00:54 21/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc đa tài Quang Anh khiến dân mạng trầm trồ với bản hit một thời của Phương Thanh “Một thời đã xa”
Với giọng hát trầm ấm và ngọt ngào, Quang Anh đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi đăng tải bản cover ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sỹ Phương Thanh - “Một thời đã xa”.
Theo đuổi đam mê trở thành nhà tạo mẫu tóc tài năng, NTMT Quang Anh hay còn được nhiều người nhắc đến với cái tên Ryan Nguyễn được biết đến với hình ảnh một nghệ sỹ tóc đa tài của làng tóc Việt. Từng thể hiện rất nhiều ca khúc đình đám, mỗi lần như vậy anh đều nhận về được “cơn mưa” lời khen sau khi đăng tải đoạn clip cover. Từng câu từng từ trong mỗi ca khúc mà Quang Anh thể hiện rõ cảm xúc và thông điệp mà chàng trai này muốn truyền đến cho người nghe và với “Một thời đã xa” cũng vậy.


Quang Anh ngọt ngào trầm lắng trong “Một thời đã xa”

Ở độ tuổi đẹp nhất của thanh xuân, nói nhìn về khoảng thời gian mình đã đi qua trong quá khứ có vẻ bi quan nhưng với “Một thời đã xa”  chàng nghệ sỹ tóc này thực sự muốn gửi đến cho những cô gái đi ngang cuộc đời anh những lời tâm sự từ đáy lòng: “Một thời bên nhau là kỷ niệm đẹp. Chúng ta đã cùng bước đi với nhau một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời. Anh trân trọng những giây phút đó nhưng cũng sẽ vĩnh biệt nó và lưu giữ những phút giây mang tên kỷ niệm".


Bản cover “Một thời đã xa của NTMT Quang Anh
 
Được biết, chủ nhân bản cover này là một trong những tài năng tạo mẫu trẻ được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Chỉ sau 2 năm gắn bó với nghề, chàng trai này đã có được những thành tích mà đến các nhà tạo mẫu kỳ cựu cũng chưa chạm được tay tới và tiêu biểu như giải nhất trong Cuộc thi tay nghề kỹ năng ngành tóc – một trong những cuộc thi uy tín và danh tiếng hàng đầu ngành tóc Việt được tổ chức vào năm 2017. Chia sẻ với Tóc và Sao, Quang Anh cũng không ngần ngại chia sẻ đam mê của mình với ca hát song song với đam mê với công việc tạo mẫu tóc hiện tại.
 

NTMT đa tài Quang Anh
 


Quang Anh nói: “Ca hát giúp tôi giải tỏa tâm trạng và gửi gắm cảm xúc, nhưng hơn tất cả tôi muốn trở thành một nhà tạo mẫu tóc giỏi và một nhà sư phạm tài năng của ngành tóc. Để thực hiện được mục tiêu đó, ngoài công việc sáng tạo tại salon Vinh - 20/D4 ngõ 7 đường Khuất Duy Tiến, tôi cũng thường xuyên học hỏi kinh nghiệm tại nhiều khóa học và các bậc thầy tạo mẫu tóc ở cả trong và ngoài nước”.
 

Tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ giúp anh tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới
Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Tóc và Sao tin rằng NTMT Quang Anh sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp và song song đó là nhiều ca khúc hay khác sẽ được anh gửi tới khán giả của mình.

Hair Idol 2016