00:58 09/10/2018
​Nhà tạo mẫu tóc Vinh Nguyễn – 26 năm một chặng đường
NTMT kỳ cựu của làng tóc Việt - Vinh Nguyen bước sang năm thứ 26 gắn bó với sự nghiệp làm đẹp. Rất trùng lặp khi tiếp xúc với chị cũng được biết ngày giải phóng Thủ Đô 10/10 cũng là sinh nhật chị. Nhân dịp này, báo điện tử Tóc và sao dành một bài viết nhìn lại gần 3 thập kỷ đã qua của Vinh Nguyen vào đúng dịp đặc biệt của chị.
Đến với nghề tóc hết sức ngẫu nhiên, nhưng chính là cái duyên lớn. 26 năm trong nghề,một nửa cuộc đời dành cho đam mê, tuổi nghề của chị còn hơn cả tuổi đời của nhiều NTMT trẻ hiện nay, nên những thăng trầm trong cuộc sống cũng như sự nghiệp chị đã trải nghiệm đầy đủ. Trên con đường thành công của NTMT Vinh Nguyen luôn có những nụ cười nhưng không phải không có nước mắt nhưng chị luôn nỗ lực nỗ lực và nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

Nhà tạo mẫu tóc Vinh Nguyễn nổi tiếng trong làng tóc Việt là người chân thành- quyết đoán – tính cách độc lập

Theo NTMT Vinh Nguyen, nghề tóc thật đáng tự hào vì được làm đẹp cho xã hội. Cho dù thế hệ của chị không được học tập và cập nhật thông tin như ngày nay , nhưng chính vì thế chị luôn tìm tòi, sáng tạo và học hỏi những người thầy đi trước, để được trưởng thành về ý thức, kỹ thuật cũng như kỹ năng nghề. Thành công của Vinh Nguyen hiện nay một phần nằm ở ý chí và cả ý thức trong xây dựng cộng đồng nghành tóc. Sự cống hiến với nghiệp tóc của NTMT Vinh Nguyen được thể hiện trên cương vị chị đang đảm nhiệm - phát ngôn, truyền thông chính thức CLB TÓC ĐẸP VN. Chị đã cùng đồng nghiệp trong câu lạc bộ gắn kết sẻ chia để đem lại niềm vui và sự phát triển cùng lớn mạnh để các đồng nghiệp, cùng cống hiến thật nhiều cho xã hội.
 

Chị đảm nhận xuất sắc nhiều vai trò khác nhau trong cộng đồng ngành tóc Việt

 Quan điểm sử dụng sản phẩm trong Salon, NTMT luôn thể hiện ý thức , trách nhiệm đảm bảo sức khỏe cho chính mình và nhân viên , nên tiêu chí phải là sản phẩm có thương hiệu cao cấp, có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng. Nên các nhãn hiệu uy tín trên thế giới luôn có trên kệ hàng trong Salon Vinh Nguyen. Trong suốt chặng đường nghề nghiệp, NTMT Vinh Nguyen luôn dành thời gian và đầu tư vào những chuyến đi nước ngoài để lĩnh hội sự phát triển và ứng dụng trong công việc tại Salon. Phong thái cởi mở và đầy thân thiện,tác phong nhanh nhẹn hoạt bát , nụ cười tươi rói mỗi khi tiếp xúc đã tạo nên một thương hiệu Vinh Nguyen.
 

Salon Vinh là tâm huyết của NTMT Vinh Nguyen trong 26 năm gắn bó với nghề

Chuyến công tác vừa qua tại Nhật Bản khiến NTMT trăn trở rất nhiều. Chị mong muốn các bạn trẻ trước khi vào nghề tóc nói riêng và nghề dịch vụ nói chung, được huấn luyện đào tạo đồng bộ kỹ năng cơ bản về thái độ phục vụ. Đó chính là đóng góp một phần lớn xây dựng đất nước ngày một văn minh hơn.
 

Hình ảnh của NTMT Vinh Nguyen trong chuyến công tác tại Nhật Bản



Để chín muồi trong cuộc sống như ngày hôm nay, NTMT luôn nhắc đến gia đình đặc biệt là chồng chị. NTMT Vinh Nguyễn chia sẻ: “Đó vừa là “người cha”, “người thầy”, vừa là “người anh lớn”, luôn giúp đỡ động viên và hỗ trợ tôi trong mọi lĩnh vực để tôi có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho sự nghiệp và tổ chức tôi đang hoạt động”. Hạnh phúc viên mãn đang bên chị. Mọi ý tưởng tốt đẹp và mong muốn được cống hiến cho ngành tóc luôn thôi thúc trong chị.
 

“Người anh lớn” luôn sát cánh của NTMT Vinh Nguyen trong công việc và cuộc sống
Nhân dịp sinh nhật Vinh Nguyen, Tóc và sao gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị. Bước sang tuổi mới, mong rằng chị sẽ có thật nhiều sức khỏe để cống hiến với sự phát triển của ngành tóc nước nhà.

Hair Idol 2016