18:53 24/05/2018
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Vidal hứa hẹn màn trình diễn bùng nổ trong Hairshow “Đam mê bất tận 2018”
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTM Tuấn Vidal đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Nỗ lực học tập, luôn có thái độ nghiêm túc trong rèn luyện nghề, NTM Tuấn Vidal đã gặt hái được những thành công nhất định hôm nay. Anh đang được đánh giá là top gương mặt học viên ưu tú của Học viện Ngôi Sao và hứa hẹn sẽ trình làng với tuyệt phẩm ấn tượng trong Hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Tuấn Vidal được đánh giá là học viện xuất sắc tại Học viện quốc tế Hải Govin
 
Cố gắng, nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi để hiểu biết thêm, không ngừng tiếp thu nhiều xu hướng mới ấy là NTM Tuấn Vidal. Một chàng trai 9x đầy tham vọng và hoài bão đã xuất sắc chinh phục giấc mơ đời mình, giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu riêng để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Điều mà không phải 9x nào cũng dám và cũng có khả năng làm.
 
Anh luôn có thái độ nghiêm túc trong rèn luyện nghề
 
Là một đại diện cho thế hệ trẻ những nhà tạo tóc tài năng của làng tóc Vĩnh Phúc, Tuấn Vidal không ngần ngại trau dồi, nâng cao khả năng tay nghề để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Luôn làm việc một cách độc lập, chủ động, hăng say tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới, NTM Tuấn Vidal đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học nâng cao tại Học viện quốc tế Hải Govin. Không những vậy, anh còn liên tục nhận được những lời khen của Nhà sư phạm Hải Govin về tinh thần ham học hỏi và ý chí vươn lên. Tham gia hairshow “Đam mê bất tận 2018”, với hi vọng bứt phá bản thân qua tuyệt phẩm độc đáo, anh đang cố gắng từng ngày để chuẩn bị chỉn chu nhất cho tiết mục trình diễn tới. Hi vọng sự quyết tâm sẽ cho anh thêm sức mạnh để chiến thắng nhiệm vụ này, hãy cùng đồng hành và ủng hộ cho NTM Tuấn Vidal trong hành trình sắp tới nhé.

Anh đang gấp rút chuẩn bị để trình làng tuyệt phẩm trong hairshow "Đam mê bất tận 2018"
,

Hair Idol 2016