09:12 17/06/2019
Nhà tạo mẫu tóc Trần Duy - ứng cử viên sáng giá cho đề cử giải thưởng Top Salon Vàng Uy tín và Chất lượng năm 2019 tại Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Chủ Salon Trâm Anh - một Salon có tiếng trong giới làm đẹp, anh Trần Duy hứa hẹn sẽ toả sáng tại Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với giải thưởng Top Salon vàng uy tín chất lượng năm 2019.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Trần Duy hay còn được biết đến với nghệ danh Trâm Anh bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực tóc. Chính vì vậy, anh mở Salon với mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân mình.




Vì vậy, anh mở Salon Trâm Anh tại địa chỉ: Hoà Phát, Phường Lộc Phát, Thành phố Bảo Lộc để phục vụ cho chị em có nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân. Hiện tại, salon của anh đã đào tạo được hơn 50 học viên - những người đam mê với ngành làm tóc giống anh. Những dịch vụ thế mạnh của Salon: Phục hồi chuyên sâu, uốn, duỗi nhuộm trên nền tóc hư tổn với 17 năm kinh nghiệm.





Không phụ bao cố gắng và nỗ lực của anh, Salon Trâm Anh được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận. Thương hiệu do anh sáng lập luôn được mọi người biết đến là nơi uy tín, phục vụ chuyên nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại. Salon Trâm Anh là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Top Salon vàng uy tín chất lượng tại Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được tổ chức tại Bảo Lộc - Lâm Đồng vào tháng 9 sắp tới.




Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, anh không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo.
 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Hair Idol 2016