23:00 03/06/2019
​Nhà tạo mẫu tóc Tô Hải Bằng nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật tóc Oscar for Hair 2019
Tài năng trẻ của ngành tóc Sóc Trăng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật Oscar for Hair 2019 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 6 này.
2 tuần đếm ngược trước ngày diễn ra sự kiện được mong chờ nhất ngành làm tóc cả nước – Oscar for Hair 2019, những hạng mục danh giá đang đi tìm những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu danh giá bậc nhất ngành tóc Việt Nam. Với chủ đề “All Star Contest”, Oscar for Hair 2019 hứa hẹn sẽ là đêm của những ngôi sao lớn nhất ngành tóc Việt, nơi hội tụ và tỏa sáng của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay. Với những cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành tóc Việt trong những năm qua, NTMT trẻ Tô Hải Bằng chính thức trở thành ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc của mùa Oscar for Hair 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng này.

NTMT Tô Hải Bằng - ứng cử viên sáng giá của đề cử vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc năm 2019 

Nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1993 đến từ thành phố Sóc Trăng với 9 năm đồng hành cùng ngành tóc Việt đã tạo nên hàng nghìn tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao. Khách hàng rất hài lòng với các thiết kế mà NTMT Tô Hải Bằng thiết kế cho mình. Cũng như các tên tuổi hàng đầu ngành tóc khác, tài năng trẻ Tô Hải Bằng có một khoảng thời gian tu nghiệp tại Singapore. Đó là lý do anh có thể tiếp thu và nhanh chóng cập nhật những công nghệ mới nhất của ngành tóc thế giới vào áp dụng tại salon của mình. Thành công ở độ tuổi còn rất trẻ, có người bảo đó là may mắn của NTMT Hải Bằng mà không biết rằng đằng sau thành công đó là những tháng ngày nỗ lực không ngừng nghỉ. Học, học nữa học mãi, dù vấp phải vô vàn khó khăn nhưng nhà tạo mẫu tóc này vẫn không ngừng sáng tạo và theo đuổi đam mê của bản thân đến tận cùng.

Salon tóc anh sáng lập tại thành phố Sóc Trăng luôn tấp nập khách hàng đến làm đẹp

Mẫu tóc anh thiết kế rất ấn tượng 

NTMT Hải Bằng cùng đội ngũ nhân viên tại salon 

Salon anh thành lập tại 38 Trần Hưng Đạo, P2, Tp. Sóc Trăng luôn thu hút một lượng khách hàng đến làm đẹp hàng năm. Gần một thập kỷ gắn bó với sự phát triển của ngành tóc nơi đây, chuyên gia Hải Bằng đã và đang hoàn thành rất tốt vai trò “người định hình xu hướng” phát triển của ngành tóc Việt. Không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, anh luôn làm tất cả để đưa thương hiệu của bản thân phát triển hơn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng tại Sóc Trăng và các tỉnh thành lân cận. Sự ủng hộ của khách hàng chính là điều kiện quan trọng để giúp NTMT Hải Bằng góp mặt tại đề cử Bàn tay vàng nghệ thuật 2019 – Oscar for Hair 2019.


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

Hair Idol 2016