10:26 12/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh – tấm gương vàng cho lòng nhân ái
Không chỉ được biết đến là một tay nghề lão luyện trong ngành tóc, nhà tạo mẫu Thảo Linh còn được biết đến với hình ảnh của một nhà hảo tâm trong các chương trình từ thiện.
Sở hữu 15 kinh nghiệm trong ngành tóc, tính đến nay nhà tạo mẫu Thảo Linh đã gặt hái nhiều thành tựu cao quý. Đó là các danh hiệu, các giải thưởng lớn mà chị đã dày công sức gây dựng nên phải kể đến như cuộc thi Kéo vàng nghệ thuật (2015); Ngôi sao của năm (2016). Để có được “cơ ngơi” hiện tại bản thân nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh đã phải can đảm trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong nghề. Chính sự đam mê đã gắn kết chị với nghề và khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
 

Thảo Linh Hair Salon là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em ưu ái
Được biết, nhà tạo mẫu Thảo Linh đang đảm nhiệm vai trò quản lí đồng thời là người sáng lập Thảo Linh Hair Salon tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà C1, Mỹ Đình 1, Hà Nội. Đây còn là địa chỉ làm đẹp rất được lòng nhiều chị em bởi nhiều ưu điểm như giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, cập nhật xu hướng nhanh.

Khung cảnh lũ quét kinh hoàng tàn phá Hà Giang
 
Nhắc đến tên của nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh nhiều người còn nhớ đến hình ảnh của nhà hảo tâm của các chương trình từ thiện. Đặc biệt, gần đây nhất nhà nhà tạo mẫu Thảo Linh thắng đấu giá Cup Hair Idol đóng góp số tiền không nhỏ để người dân Hà Giang khắc phục hậu quả do lũ quét gây ra. Ngoài ra, chị còn là người có tấm lòng nhân ái khi thường xuyên hỗ trợ vào các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc như: áo ấm vùng cao, trung thu yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư...
 
Chủ tịch quỹ tóc Nhân Ái Ông Hoàng Mạnh Hà đến trao cúp đấu giá từ thiện cho NTM tóc Thảo Linh tại Thảo Linh Hair Salon
Với những thành tích nổi bật trong kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện mà nhiều năm qua, nhà tạo mẫu Thảo Linh xứng đáng là tấm gương sáng để cho thế hệ trẻ ngày nay học tập và noi theo. 

Hair Idol 2016