21:27 29/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Toàn hứa hẹn mang đến màn tranh tài hấp dẫn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Ở tuổi đời còn trẻ nhưng kinh nghiệm và kỹ năng của NTMT Văn Toàn được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận từ sớm. Sắp tới bằng tài năng, kỹ thuật này anh sẽ tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018.

NTMT Nguyễn Văn Toàn - gương mặt tài năng sẽ tranh tài trong cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2018

 Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Cũng như các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, bên cạnh việc giao lưu học hỏi kinh nghiệm, NTMT Văn Toàn hướng tới ngôi vị cao nhất của mùa giải này.




Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã từng học nghề ở cả Hà Nôi và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với nghề bằng niềm đam mê, NTMT Văn Toàn luôn mong muốn sáng tạo ra nhiều mẫu tóc ấn tượng. Bằng tài năng, trách nhiệm và lòng đam mê, anh xây dựng lên thương hiệu tóc mang tên mình, và thương hiệu dành được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Luôn hướng tới việc hoàn thiện, nâng cao dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, NTMT Văn Toàn cùng thương hiệu của mình ngày càng thành công trong sự nghiệp làm đẹp. Qua Ngôi Sao Tóc Việt 2018, anh muốn khẳng định đẳng cấp thương hiệu làm đẹp do mình làm chủ.


Salon tóc do NTMT Văn Toàn sáng lập


Không gian bên trong đều hướng tới sự đẳng cấp và sang trọng
 

Một vài mẫu sản phẩm ấn tượng của NTMT Văn Toàn

 

 

Cùng với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên cả nước, NTMT Văn Toàn sẽ làm Ngôi Sao Tóc Việt 2018 trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với sự chuẩn bị của mình, Tóc và Sao tin rằng anh sẽ đạt được thành tích ấn tượng trong mùa thi năm nay.

Hair Idol 2016