11:03 28/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thị Hương My - Gương mặt tài năng của ngành tóc Việt
Được biết đến với nghệ danh My Is My, Nhà tạo mẫu tóc Hương My dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng kiến thức và kỹ thuật của Hương My khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Gắn bó với công việc hoàn thiện vẻ đẹp của mọi người, chi luôn coi đây là sứ mệnh của mình và nó cũng là niềm đam mê trong cuộc sống. Đến với nghề bằng niềm đam mê, bằng tài năng của mình, đến thời điểm điểm hiện tại chị đã tự xây dựng được thương hiệu làm đẹp của bản thân. Khách hàng đến với Nhà tạo mẫu tóc Hương My luôn tin tưởng tuyệt đối vào trình độ của chị, cũng như đội ngũ nhân viên được chị đào tạo.


Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ tại salon của chị



Bằng tài năng và kinh nghiệm đó, sắp tới chị sẽ tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018 và chị cũng là Ứng viên sáng giá cho đêm Chung kết cuộc thi này. Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa  cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao. Đây được xem là sân chơi quy mô nhất của nghệ sỹ ngành tóc Việt Nam hiện nay. Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, chắc chắn sẽ quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Nhà tạo mẫu tóc My Is My đang chuẩn bị mọi thứ để hướng tới kết quả cao nhất trong Ngôi sao tóc Việt năm nay.


Nhà tạo mẫu tóc Hương My hướng tới ngôi vị cao nhất trong Ngôi Sao Tóc Việt 2018


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Hair Idol 2016