02:50 25/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đạo: “Dù con đường đến ngôi vương rất chông gai nhưng tôi đang cố gắng để đạt được”
Tại Festival Tóc Thu Đông 2018, Nguyễn Đạo đang là tên tuổi gây chú ý với sự tham gia vào thời điểm này khi đêm chung kết của cuộc thi chỉ còn chưa đến 1 tháng. Liệu nhà tạo mẫu này sẽ tạo nên bất ngờ để cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng và ngôi vương ngành tóc Việt năm nay?
Sớm bộc lộ tài năng với nghề tóc, NTMT Nguyễn Đạo quyết định theo đuổi con đường mà bản thân đam mê và đang thành công trên chính con đường đó.  Chia sẻ với Phóng viên Tóc và sao, anh nói: “Có thể 6 năm trước Nguyễn Đạo chỉ là một tên tuổi vô danh với nghề, nhưng hiện tại không nói xa nhưng tại nơi tôi đang sống Nguyễn Đạo thực sự đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín tại đây”.
 

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đạo

Gắn cả sự nghiệp của mình với salon Nguyễn Đạo tại Hải Dương, chính nhà sáng lập của salon cũng không ngờ sự phát triển và thành công của nó lại nhanh chóng như vậy. “5 năm, 10 năm thành công là một kỳ tích lớn với ngành tóc này rồi”, NTMT Nguyễn Đạo chia sẻ.
Như một sự đền đáp với chính khách hàng của mình, các dịch vụ của salon ngày càng được nâng cấp để hướng tới sự hoàn thiện. Có thể một vài năm tới, người ta sẽ biết tới Salon Nguyễn  Đạo ở một vị thế toàn quốc hoặc thương hiệu uy tín có tầm ảnh hưởng quốc tế.
 

Mỗi thiết kế, kiểu tóc là sự lao động không mệt mỏi của NTMT Nguyễn Đạo
 

 


Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, Nguyễn Đạo thẳng thắn chia sẻ anh muốn hướng đến ngôi vị quán quân của cuộc thi này. Dù thời gian gấp rút nhưng ý tưởng của bài thi sắp tới đã được anh xây dựng và đang trong quá trình hoàn thiện. Mong rằng mẫu tóc anh thiết kế tại cuộc thi sẽ tỏa sáng và mang lại sự thành công cho anh .

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.

Salon Nguyễn Đạo
Địa chỉ, xã Thanh Bình, huyện thanh hà,tỉnh Hải Dương

Hair Idol 2016