01:28 12/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Kim Anh: “Kim Anh có nhiều cơ hội đăng quang hơn tại cuộc tranh tài đỉnh cao Festival Tóc Thu Đông 2018”
Nhiều độc giả sẽ không biết câu nói trên của nhà tạo mẫu tóc Kim Anh có ý nghĩa gì trước khi đọc bài viết này. Như lời NTMT Kim Anh khẳng định, cơ hội để thương hiệu Kim Anh được vinh danh năm nay sẽ gấp đôi bởi sự tham gia của cả hai vợ chồng nhà tạo mẫu tóc Kim Anh, cũng là nhà sáng lập của salon Kim Anh tại Thái Nguyên.
Là một điều bất ngờ và cũng là đặc biệt tại cuộc thi đẳng cấp nhất ngành tóc Việt năm nay khi có sự tham gia của cặp đôi tạo mẫu danh tiếng nhất xứ chè Công Thức và Kim Anh. Cùng nhau xây dựng và đưa tên tuổi của salon Kim Anh đến với mọi người mọi nhà và cùng nhau làm đẹp cho rất hàng nghìn người trong năm qua, sánh vai cùng nhau trong sự nghiệp và cuộc sống và cũng rất mong cặp đôi sẽ cũng nắm tay nhau đứng trên sân khấu vinh danh  nhà tạo mẫu tóc tài năng nhất Festival Tóc Thu Đông 2018.
 

Nhà tạo mẫu tóc Kim Anh

Cũng như chồng mình, con đường đến với nghề tóc của nhà tạo mẫu Kim Anh cũng không mấy dễ dàng. Bắt đầu gắn bó với công việc làm đẹp cho người từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại chị đã có 10 năm đồng hành cùng với nghề, nó thậm chí còn nhiều hơn cả người chồng của cô. Được mệnh danh là  “người thổi hồn cho những mái tóc”, đối với nhà tạo mẫu Kim Anh nghề tóc không chỉ làm cứ theo công thức, kỹ năng học được mà phải đặt vào đó một cái tâm, để mỗi tác phẩm đều là một kiệt tác, thể hiện nét tâm hồn của người thợ và nét đẹp của khách hàng.
 

Từng tác phẩm được chị thiết kế tinh tế sáng tạo
 


Một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng nhất tại salon Kim Anh và đây cũng là salon cập nhật nhanh nhất xu hướng này đó là xu hướng nối tóc bằng công nghệ Fiberglass, một trong những xu hướng công nghệ làm tóc mới nhất đến từ Singapore.

 


Trải qua những nốt thăng trầm cũng ngành tóc Việt, NTMT Kim Anh đã đưa tên tên tuổi của salon Kim Anh ngày càng phổ biến và phát triển hơn. Cùng với chồng cô là NTMT Công Thức, cả hai đã mang về salon những dịch vụ đẳng cấp, cập nhật xu hướng mới nhất của làng tóc thế giới. Khách hàng đến đây đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ  và phần lớn đều quay trở lại lần 2 lần 3 để sử dụng dịch vụ tại đây.
 

Salon Kim Anh luôn tấp nập khách hàng đến làm đẹp


Đến với Festival Tóc Thu Đông 2018, nhà tạo mẫu tó Kim Anh không chỉ có hậu phương vững chắc tại nhà mà cô sẽ có ông xã đồng hành trên chặng đường đi đến đỉnh vinh quang tại cuộc thi này. Bởi với Kim Anh “ dù hai vợ chồng không vô địch  thì đây cũng là kỉ niệm đáng nhớ của cả hai trong suốt  thời gian làm nghề”.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
Salon Kim Anh
 Địa chỉ: 140 đường Bến Oánh, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016