11:53 28/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Duy Thế - Gương mặt sáng giá của Festival Tóc Thu Đông 2018
Tài năng và kinh nghiệm của nhà tạo mẫu tóc Duy Thế sẽ được thể hiện trong Festival Tóc Thu Đông được tổ chức tại Thái Nguyên sắp tới.
15 năm kinh nghiệm trong nghề, từng được tham gia các khóa học hàng đầu của ngành tóc ở cả trong và ngoài nước, nhà tạo mẫu tóc Duy Thế trên nền tảng những kiến thức học được  đó luôn có những sáng tạo độc đáo trên các mẫu thiết kế tóc của mình. Sáng lập salon tóc mang tên mình, anh mong muốn sẽ hoàn thiện vẻ đẹp của nhiều người hơn nữa. Khách hàng đến với salon luôn được thiết kế những mẫu tóc ấn tượng và phù hợp với từng người.


Các mẫu tóc được NTMT Duy Thế thiết kế rất ấn tượng
 

 

Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của salon Duy Thế
 

Hình ảnh salon cùng đội ngũ nhân viên

Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu – Đông 2018, anh là một trong những thí sinh hứa hẹn những màn tranh tài tỏa sáng và cũng là ứng viên cho ngôi vị cao nhất của mùa thi năm nay. Với chủ đề “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Festival Tóc Thu – Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là đêm hôi tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Viêt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc.
 

NTMT Duy Thế hứa hẹn tỏa sáng tại Festival tóc Thu Đông 2018
 

Mỹ phẩm SH- ITALIA – nhãn hàng tài trợ Festival Tóc Thu- Đông 2018
 

Các nhãn hàng tài trợ của Festival Tóc Thu – Đông 2018
 

 

Salon Duy Thế
Địa chỉ: Tiểu khu Cầu Trắng, Thị trấn Đu, Phú Lương, Thái Nguyên

Hair Idol 2016