16:13 30/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Dũng Seoul vỡ òa trong khoảnh khắc đón nhận giải thưởng “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2017”
Thông minh, tài năng và đầy nhiệt huyết chính là những điều mà nhiễu người thấy được ở nhà tạo mẫu tóc Dũng Seoul. Đây cũng chính là lí do mà chàng trai trẻ này xứng đáng được xướng tên trong giải thưởng “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” của Đêm gala chung kết Hair Award 2017.
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Hair award 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ sĩ tóc Việt 2017 được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Dũng Seoul đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà anh may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Dũng Seoul. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Dũng Seoul đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo trẻ Dũng Seoul đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh hiệu “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2017”.
 
NTMT Dũng Seoul vỡ òa cảm xúc trong khoảnh khắc được xướng tên trong danh hiệu "Cây kéo vàng trẻ xuất săc" 2017
 
Trong giây phút vui mừng, nhà tạo mẫu Dũng Seoul bồi hồi chia sẻ: “Có lẽ không có từ nào có thể diễn tả tâm trạng tôi lúc này. Một ngày thật là tuyệt vời đối với tôi. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và đặc biệt là tất cả những người anh em thân thiết của tôi. Hơn nữa, tôi cũng xin được cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức Hair award 2017 đã tạo ra một sự kiện thật hoành tráng, quy mô để cho tôi cũng như những người đang hoạt động trong ngành tóc Việt có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết bạn cùng nhau. Để tôi là một người trẻ có thể biết đến, học tập và dõi theo các bậc tiền bối trong ngành tóc đến tham dự chương trình này. Xin cảm ơn tất cả”.
 

Trưởng ban tổ chức Hair award - nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng thành công của NTMT Dũng Seoul


NTMT Dũng Seoul vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng bạn bè ngành tóc tới tham dự Hair award 2017


Diễn viên Mai Thỏ cùng chung vui với giải thưởng của NTMT Dũng Seoul

 

Hair Idol 2016