19:26 13/10/2018
Nhà tạo mẫu tóc Anh Quốc - ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng tại Những dấu mốc vàng son 2018
Là chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp cuối năm 2018, Những dấu mốc vàng son đã chính thức được khởi động. Nhiều chuyên gia làm đẹp đã đăng ký tham dự với mục đích khẳng định uy tín và kinh nghiệm với ngành làm đẹp Việt. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là “Bàn tay vàng 2018”. Tham gia hạng mục vinh danh này, NTMT Anh Quốc đang là một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao quý này.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….đặc biệt là giải thưởng Bàn tay vàng 2018.


Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng - NTMT Anh Quốc

Ứng viên Bàn tay vàng 2018 – NTMT Anh Quốc là một chàng trai với sức trẻ trần đầy năng lượng với mong muốn dành tuổi trẻ cống hiến cho ngành tóc Việt. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng chàng trai sinh năm 1991 đã có 14 năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt và hiện tại đang là GĐ viện tóc Anh Quốc Idol. Có thể cũng chính vì sự nhiệt huyết mà NTMT Anh Quốc dành cho công việc nên đổi lại anh có được niềm vui trong công việc và rất nhiều phản hồi tốt của các khách hàng đã đến với Viện tóc của anh. Cũng chính từ những phản hồi tốt đó anh đã được những khách hàng thân thiết đáp lại khi đề cử anh vào hạng mục "BÀN TAY VÀNG 2018 ".
Nói về vốn kiến thức cũng như trình độ trong nghề, với hơn một thập kỷ gắn bó với công việc tại mẫu tóc, không mấy tên tuổi kỳ cựu của làng tóc có thể vượt qua NTMT Anh Quốc. Hàng năm, NTMT này cũng trinh làng những BST ấn tượng, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và xu hướng tóc thế giới.


BST tóc ấn tượng của NTMT Anh Quốc







 Mọi người có thể cập nhật mọi thông tin chi tiết về chương trình cũng như bình chọn cho NTMT Anh quốc tại Fanpage chính thức của Tóc và sao. Cổng bình chọn chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và khép lại vào 10/11/2018. 

Hair Idol 2016