11:47 01/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào: “Nụ cười, ánh mắt hài lòng của khách hàng chính là niềm vui trong nghề của tôi”
Với kinh nghiệm 19 năm trong nghề làm tóc, Anh Đào là NTMT tóc có vị trí thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Cầu Giấy.
Kinh nghiệm cùng tài năng nhiều năm trong nghề đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu salon tóc NTMT Anh Đào đang làm chủ - salon Anh Đào. Hiện tại, chị đang sở hữu 2 salon tóc tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên trên 40 người.
 
Chị cùng những người cộng sự của mình đã tạo nên thương hiệu Anh Đào uy tín như hiện nay
 
Dù khá bận rộn với công việc, NTMT Anh Đào luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. 3 thiên thần nhỏ của chị chắc chắn cũng sẽ vô cùng tự hào về người mẹ của mình bởi đối với chị “gia đình là tất cả”.
 
Với chị gia đình là ưu tiên số 1 trong cuộc sống
 
Chị cũng là một người giàu lòng nhân ái. Hoạt động cắt tóc từ thiện được chị tổ chức vào tối thứ 3 và 6 hằng tuần tại Chợ đêm sinh viên Cầu Giấy dành cho những người lao động, người có thu nhập thấp, những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực của chị chia sẻ với cộng đồng.
Hoạt động cắt tóc từ thiện được salon tóc của chị tổ chức hằng tuần
 
Chương trình từ thiện thu hút nhiều người  
 
Dù còn nhiều khó khăn trong công việc, tuy nhiên với NTMT Anh Đào chỉ cần làm việc có tâm và hết sức mình thì niềm tin của khách hàng sẽ luôn đặt ở chỗ mình.
Sự tận tâm của NTMT Anh Đào chính là điều khách hàng đặt niềm tin khi đến với salon mang thương hiệu của chị
 
Tài năng của chị được khẳng định qua nhiều giải thưởng trong ngành. Không những vậy chị còn là tên tuổi được biết đến qua các chương trình về tóc của VTV – Đài Truyền Hình Việt Nam và giám khảo tại các cuộc thi về tóc.
 
Chị tham gia làm Giám khảo tại các cuộc thi về tóc
Với Kinh nghiệm và tài năng trong nghề, Tóc và Sao tin rằng NTMT Anh Đào cùng cộng sự của mình sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Hair Idol 2016