16:23 15/04/2019
Nhà tạo mẫu tóc 24 năm kinh nghiệm Trần Văn Hưng nhận đề cử Nhà sư phạm xuất sắc nhất năm 2019 tại gala Hội tụ tỏa sáng 2019.
Đây là một trong những giải thưởng vinh danh lớn ghi nhận thành tích và cống hiến của các nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt hiện nay. Hiện tại, NTMT Trần Văn Hưng cũng là gương mặt sáng giá nhất tại hạng mục đề cử vinh danh này.
NTMT Trần Văn Hưng là một trong số những tên tuổi lớn trong ngành Tóc Việt. Nhắc đến Trần Văn Hưng hay còn được biết đến với nghệ danh Hưng Trần là nhắc đến sự uy tín và chuyên nghiệp trong lòng các đồng nghiệp.

NTMT Hưng Trần sáng tạo nên vô số tác phẩm nghệ thuật tóc khiến nhiều người ngưỡng mộ


Được biết đến là Nhà sư phạm hàng đầu, trước đó, NTMT này cũng được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ thuật ngành tóc. Chính nền tảng tốt này là điều kiện giúp anh phát triển như hiện nay bởi vậy anh mong muốn các thế hệ tương lai cũng có cơ hội được học tập những điều căn bản này ngay từ khi bước vào nghề. Đó là lý do anh đến với công việc đào tạo và coi đây là một niềm đam mê song song với công việc của một chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.Với cương vị là một người thầy dạy các học viên của mình, NTMT Hưng Trần không chỉ truyền đạt cho học viên những kỹ thuật kéo đẳng cấp đã được rèn luyện sau nhiều năm kinh nghiệm dày dặn của bản thân, mà còn là cái "TÂM" với nghề để có thể tạo nên uy tín và tên tuổi NTMT Hưng Trần như ngày hôm nay.

Trong sự nghiệp làm nghề, NTMT Hưng Trần gây ấn tượng bởi những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc 

24 năm phát triển, tất cả niềm đam mê của người thầy đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc Hưng Trần được gửi gắm vào thương hiệu salon mang tên mình tại 348 Ngô Thì Nhậm, Tạp Thái Binh Gia. Ở đây, mỗi tác phẩm đều là tâm huyết lớn của NTMT này và anh mong muốn rằng trong thời gian tới với những kế hoạch dài hơi anh đã xây dựng cho thương hiệu thì Salon sẽ phát triển hơn nữa.

Nhiều học viên đã trưởng thành và thành công dưới sự dẫn dắt của NTMT Hưng Trần 

Đề cử giải thưởng Nhà sư phạm Xuất sắc 2019 tại gala Hội tụ tỏa sáng một lần nữa khẳng định chất lượng chuyên môn đào tạo của NTMT Hưng Trần và cũng sẽ là động lực để NTMT này hướng đến giải thưởng vinh danh danh giá tiếp theo của ngành tóc Việt 2019.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 



Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016