18:47 24/05/2018
Nhà tạo mẫu Phan Duy – top học viên ưu tú mùa đầu tiên của Học viện Ngôi Sao
Là hình mẫu đại diện cho giới trẻ dám nghĩ dám làm, từng bước tạo lập sự nghiệp bằng chính năng lực bản thân, NTM Phan Duy đã nỗ lực vươn lên và dành được nhiều thành tựu đáng nể như hôm nay. Anh đang được đánh giá là top học viên giàu tiềm năng nhất của Học viện Ngôi sao và hứa hẹn sẽ là thí sinh bùng nổ trong phần trình diễn Hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Phan Duy luôn nỗ lực luyện tập trong suốt thời gian theo học tại Học viện quốc tế Hải Govin
 
Bước chân vào nghề đã được vài năm, thời gian ấy đã làm nên tay nghề của một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi có tiếng ở Thành phố Hà Nội. Nếu như nhiều người thường chỉ có tâm niệm an phận thủ thường thì với tính cách gan góc và mạnh mẽ của mình, NTM Phan Duy luôn khao khát có được một chỗ đứng vững chắc, phát triển hơn nữa năng khiếu và đam mê trong nghề tóc của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng gì, có những lúc tưởng như gục ngã và đầu hàng trước khó khăn nhưng bằng nghị lực anh đã vượt qua và chiến thắng nó, anh luôn tâm niệm “Đam mê thôi chưa bao giờ là đủ, bản lĩnh là yếu tố phải đặt lên hàng đầu”.
 
Anh được đánh giá là gương mặt giàu tiềm năng của làng tóc Việt
 
Với mong muốn chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tóc, tìm kiếm và mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp mới lạ, anh đã không ngừng tìm kiếm những địa chỉ uy tín để nâng cao tay nghề cho mình. Có cơ duyên biết đến Nhà sư phạm Hải Govin qua vài người bạn, anh đã tìm đến Học viện quốc tế Hải Govin với niềm tin trưởng thành với nghề. Ý chí quyết tâm một lần nữa đã giúp anh đánh bại tất cả trở ngại, không chỉ hoàn thành xuất sắc khóa học mà anh còn được đánh giá cao là học viện giàu tiềm năng trong Học viên Ngôi Sao. Bên cạnh đó, anh còn đang tập trung công sức chuẩn bị trình diễn tuyệt phẩm của riêng mình cho hairshow “Đam mê bất tận 2018” – lễ tốt nghiệp được đầu tư nhất từ trước tới nay của Học viện quốc tế Hải Govin.
 
Anh hứa hẹn sẽ đem tới màn biểu diễn bất ngờ trong hairshow "Đam mê bất tận 2018"
 
Chia sẻ về những dự định trong tương lai, NTM Phan Duy nói: “Tôi đang tập trung rèn luyện và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới về tay nghề. Hi vọng trong tương lai không xa tôi sẽ phát triển thương hiệu Salon riêng của mình và dành được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng yêu mến” .
,

Hair Idol 2016