17:46 16/08/2017
Nhà tạo mẫu Nguyễn Tùng: chuyên gia làm đẹp “Sao tóc TV” số 4
Là chương trình thời trang tóc hot nhất, Sao Tóc TV đã nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả ngay từ các số đầu phát sóng. Để tiếp nối sự thành công của các số trước. Sao Tóc TV số 4 may mắn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu của chuyên gia làm tóc – nhà tạo mẫu Nguyễn Tùng.
Đặc biệt hơn, tham gia trải nghiệm “Sao Tóc TV” số 4 lần này đó sự góp mặt của cô hoa khôi đình đám Imiss Thăng Long Thu Hằng. Là một người của công chúng, thường xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện với vai trò MC, biên tập viên, đòi hỏi Thu Hằng luôn phải có diện mạo hoàn hảo và chỉn chu nhất. Với cường độ công việc dày đặc và lịch trình của nhiều chuyến công tác xa không cho phép cô nàng xinh đẹp này có thời gian để chăm sóc mái tóc của mình. Mong muốn phục hồi và có được mái tóc mới suôn mềm, chắc khỏe hơn, Imiss Thăng Long Thu Hằng đã đăng kí và trở thành nhân vật đồng hành cùng “Sao Tóc TV” số 4.
 
Chuyên gia Nguyễn Tùng là một trong nhà tạo mẫu tóc trẻ và giàu kinh nghiệm


Không gian sang trọng và hiện đại tại T & G Hair Salon & Academy được nhiều bạn trẻ yêu thích

Imiss Thăng Long Thu Hằng rất hài lòng với diện mạo mới do nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tùng tạo nên
Địa điểm của “Sao Tóc TV” số 4 lần này đó chính là T & G Hair Salon & Academy tọa lạc tại Số 16 – tổ 2- Thị trấn Xuân Mai – Hà Nội. Với kĩ năng chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu Nguyễn Tùng đã tư vấn và giúp nhân vật khách mời có được kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ những bí quyết và hướng dẫn để cô nàng xinh đẹp Thu Hằng các cách “chữa cháy” cho mái tóc mỗi khi bận rộn. Sau khi được bàn tay của chuyên gia Nguyễn Tùng biến hóa, Thu Hằng cảm thấy rất hài lòng và hứa hẹn sẽ rủ bạn bè đến ủng hộ T & G Hair Salon & Academy trong tương lai.

Để mỗi số "Sao tóc TV" thành công là công sức đằng sau của cả một đội ngũ ekip luôn làm việc không ngừng nghỉ

 
T & G Hair Salon & Academy
Địa chỉ: Số 16 – tổ 2- Thị trấn Xuân Mai – Hà Nội
Hotline: 0888 56 9898
 

Hair Idol 2016