23:37 29/06/2020
​Nhà tạo mẫu Mai Phương hướng đến giải thưởng danh giá Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2020
Tocvasao.net – Với những gì đã cống hiến cho lĩnh vực đào tạo ngành tóc nước nhà, NTMT Mai Phương xứng đáng nhận về đề cử giải thưởng danh giá nhất cho lĩnh vực đào tạo – Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nam, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 đang chứng minh được đẳng cấp và quy mô tổ chức vô cùng ấn tượng, chuyên nghiệp. Với sự chờ đợi nhiều tháng trời, khán giả không khỏi hồi hộp, háo hức khi tham gia sự kiện lớn nhất ngành tóc Hà Nam trong nhiều thập kỷ hình thành và phát triển.


NTMT Mai Phương trong những năm qua luôn chinh phục khách hàng bằng tác phẩm nghệ tóc đỉnh cao. Việc sử dụng màu sắc tóc và thiết kế tóc của NTMT Mai Phương luôn tạo nên một tổng thể lôi cuốn người xem.

Tại chương trình này, cùng với các anh tài của ngành tóc, NTMT Mai Phương sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020. 

Đến với nghề bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết, NTMT Mai Phương sinh năm 1987 trải qua 12 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm. Tuy vậy, với sự ủng hộ từ phía khách hàng, sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, chị đang không ngừng vươn lên khẳng định bản thân trong những lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp mới.

Công nghệ làm đẹp được chị cập nhật thường xuyên với mong muốn nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân. Đồng thời nó cũng được dùng để xây dựng tham những nền tảng kiến thức cho các học viên do bản thân chị đào tạo. Nhìn vào thành công của chuyên gia này, ai cũng ngưỡng mộ và không ngừng nỗ lực để đạt được giống chị.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2020 

Đề cử Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc đánh giá đúng tài năng, kỹ thuật của NTMT Mai Phương. Kỹ thuật ấn tượng, trình diễn chuyên nghiệp, chuyên gia Mai Phương hứa hẹn sẽ trình làng một tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2020 này.

Hair Idol 2016