11:19 14/07/2017
Nhà tạo mẫu Lợi Vũ và con đường đến đêm Chung kết Hair Idol 2017
Với nhà tạo mẫu Lợi Vũ: “ Với tôi, yêu nghề tóc không chỉ đơn giản là cầm cây kéo lên mà còn phải đặt cả chữ Tâm của mình vào trong đó”.
Mới vào nghề được 8 năm tính đến nay nhưng nhà tạo mẫu Lợi Vũ đã là chủ sở hữu một  Salon tóc lớn mang tên mình. Hiện anh còn là một trong những thí sinh sáng giá lọt top Chung kết cuộc thi Hair Idol 2017 - một cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được anh đã phải trải qua nhiều thăng trầm khi mới bước vào nghề. Từ những ngày đầu còn cầm kéo chưa chắc tay, trộn thuốc còn nhiều lúng túng đến những kĩ thuật tạo kiểu, uốn tóc phức tạp. Để khắc phục tất cả những khiếm khuyết đó, bản thân nhà tạo mẫu Lợi Vũ đã phải trăn trở tìm cách để giúp mình tiến bộ hơn.
Anh đã chủ động đi tìm kiếm thầy dạy, ngoài ra còn tích cực giao lưu với nhiều bạn bè mới để trau dồi thêm. Dần dần anh đã tự tích lũy được cho mình vốn kiến thức khá đủ để cho anh tự tin thử thách mình trong nhiều cuộc thi. Khi nói đùa anh thi nhiều để kiếm giải cho nổi tiếng, anh cười nói: “ Đi thi là để mở rộng thêm, thấy được cái còn sai sót của mình để sữa chữa, thay đổi. Người ta bảo đi một ngày đàng, học một sàng khôn mà”.
 
Anh vào nghề tính đến nay đã được 8 năm, nhưng không vì thể mà anh chủ quan cho mình đã có giỏi. Ngoài tập trung vào việc làm tóc hàng ngày, tối về anh còn giành thời gian lên mạng kiếm thêm những phong cách mới. Anh chia sẻ đặc biệt yêu thích các chương trình thời trang tóc của nước ngoài, vì nó rất bổ ích, anh đã được mở mang được thêm nhiều công thức mới.
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Lợi Vũ tâm sự: “Với anh, Yêu nghề tóc không chỉ đơn giản là cầm cây kéo lên mà còn phải đặt cả chữ Tâm của mình vào trong đó”. Đó chính là lương tâm của một người thợ tóc, là nghĩa vụ luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất, là không ngừng bắt mình tiến bộ hơn, phát triển hơn.

Được biết, anh đang là thí sinh sáng giá trong đội Huấn luyện viên Trung Trần lọt top Chung kết Hair Idol 2017, anh có cảm xúc thế nào: “Mình cảm  thấy rất thật tự hào vì đã được chọn lọt top vào đêm chung kết. Mình đang dốc sức chuẩn bị những dụng cụ tốt nhất, tinh thần thật ổn định để sẵn sàng cho đêm cuối”.
Vâng cảm ơn những chia sẻ của anh. Hi vọng với sự phấn đấu hết mình của bản thân sẽ giúp nhà tạo mẫu Lợi Vũ đến gần hơn ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hair Idol 2017.
Hãy cũng đón chờ xem phần thể hiện của nhà tạo mẫu Lợi Vũ trong sự kiện Hair Idol 2017 sẽ diễn ra vào 26/7/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia sắp tới nhé. 

Hair Idol 2016