10:27 19/07/2017
Nhà tạo mẫu Đức Trí và lòng nhiệt thành đến với nghề tóc
Nghiêm túc với bản thân, không ngừng lao động và phấn đấu chính là những điều mà nhiều người thấy được ở nhà tạo mẫu tóc thành công – Đức Trí.
Xuất phát điểm trong điều kiện đầy khó khăn, với tinh thần không ngừng vươn lên, học hỏi đã sớm giúp nhà tạo mẫu Đức Trí có nhiều thành quả trong hiện tại. Anh đang là chủ sở hữu của Salon tóc có tiếng mang thương hiệu của riêng mình. Ngoài ra, anh còn đang nắm vai trò giảng dạy ở nhiều lớp học nghề do chính anh tổ chức, mỗi năm có hàng trăm học viên đăng kí tham gia. Không chỉ vậy, nhà tạo mẫu Đức Trí hiện còn nắm giữ nhiều giải thưởng lớn như Giải nhất miền nam; Giải nhì toàn quốc 2009; Giải tài năng trẻ được tổ chức tại Singapore… Gần đây nhất, anh còn may mắn được đề cử trong hạng mục “Nghệ sĩ ngành tóc xuất sắc” của cuộc thi Hair Award 2017 - chương trình trao giải danh giá nhất dành cho các Nhà tạo mẫu tóc, các Hair Salon uy tín hàng đầu Việt Nam.
 
Anh tâm sự, bản thân đã phải trải qua 15 năm trong nghề, một chặng đường không ngắn để có thể thành công với một nghề, đặc biệt là nghề thẩm mỹ. Anh nhớ từ lúc mới học nghề, anh một tay cầm lược, một tay cầm kéo còn nhiều lúng túng. Mỗi lúc ấy anh cảm thấy rất căng thẳng, mồ hồi cứ túa ra liên tục. Nghĩ về những ngày ấy, anh lại bật cười.
Rồi may mắn đã mỉm cười đưa anh gặp được người thầy Đức Quyết đã tận tâm chỉ dạy, động viên anh trong suốt những ngày đầu với nghề. “Thắng không kiêu, bại không nản” là câu nói của thầy giúp anh vực dậy được bản thân và tiếp tục chiến đấu với đam mê của mình. Nhà tạo mẫu Đức Trí còn không ngừng rèn luyện thêm bằng cách tham gia nhiều khóa học cao cấp do Vidallsasoon hay Tony & Guy thành lập.  
Bên cạnh đó, anh còn được có rất nhiều bạn bè, người thân quan tâm, ủng hộ, luôn hỗ trợ anh từ phía sau cho anh tự tin hơn trên bước đường của mình. Tự tin phát triển cơ ngơi, sự nghiệp do chính mình dày công gây dựng lên. 
 
Khi phóng viên tocvasao.net hỏi về quan điểm làm nghề của anh, anh nói: “Từ trước đến nay mình vẫn luôn quan niệm: người khác đi thì mình phải chạy. Khi mà mọi người đang ngày một tiến lên thì mình cũng phải biết cách để tiến bộ hơn, phát triển hơn nếu muốn theo đuổi nghề. Trong một xã hội ngày càng hiện đại, không ngừng thay đổi, nếu muốn được thành công thì phải luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp bản thân để mình sẽ không bị lạc hậu, đi ngược lại quy luật phát triển của xã hội”.
 
Thông qua đây, nhà tạo mẫu tóc Đức Trí cũng muốn gửi gắm với thế hệ nhà tạo mẫu trẻ đang theo đuổi nghề rằng: Nếu muốn chứng minh năng lực với nghề tóc hãy không ngừng cập nhật, học hỏi, rèn luyện bản thân bất cứ lúc nào. Bởi vì nghề tóc không chỉ đơn giản là cắt tóc mà nó là một nghệ thuật, một nghệ thuật đòi hỏi con người không ngừng sáng tạo và bứt phá.
 
Xin cảm ơn những lời tâm sự chân thành của nhà tạo mẫu Đức Trí. Mong bản thân anh nói riêng và thương hiệu tóc Đức Trí nói chung sẽ ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

Hair Idol 2016