17:23 27/06/2020
​Nhà tạo mẫu Bùi Đức Hiếu đạt giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020
Tocvasao.net – Chương trình có sự tham gia của hàng tên tuổi danh tiếng của ngành tóc – The Scent Of Tea ghi nhận thành công mới của NTM tóc Đức Hiếu ở hạng mục giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2020.

Chương trình lớn nhất của ngành tóc miền Bắc đầu năm 2020 – The Scent Of Tea được tổ chức thành công tại Thái Nguyên. Là sự kiện được tổ chức 2 năm một lần, năm 2020, tiếp tục là một năm thành công của hair show tầm cỡ này, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và cộng đồng ngành tóc bởi sự chuyên nghiệp, đầu tư của các thí sinh tham dự. Với  tác phẩm tóc ấn tượng của mình, NTMT Bùi Đức Hiếu đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020.

Giải thưởng không chỉ ghi nhận tài năng mà còn là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Bùi Đức Hiếu. Nhiều năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, ở một độ tuổi còn rất trẻ, Đức Hiếu đã làm khách hàng không khỏi trầm trồ với các tác phẩm nghệ thuật của mình. Với anh, được sống và cống hiến hết mình với niềm đam mê là một điều vô cùng may mắn.

Trưởng thành từ những lớp đào tạo làm nghề bài bản, từ những sân chơi lớn của ngành tóc hiện đại, các mẫu tóc của Đức Hiếu dễ dàng bắt kịp những xu hướng, công nghệ mới. Trên nền tảng những kiến thức được học, anh cũng sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng, mang màu sắc cá nhân. Mang sức trẻ, năng lượng tích cực truyền tải cho đồng nghiệp và các bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu, NTMT Bùi Đức Hiếu cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Chúc mừng thành tích mà NTMT Bùi Đức Hiếu đạt được tại sân chơi The Scent Of Tea 2020. Trong các chương trình tiếp theo, mong rằng Bùi Đức Hiếu sẽ tiếp tục tỏa sáng ở nhiều vai trò, cương vị khác nhau. Đặc biệt, anh sẽ tiếp tục các kế hoạch phát triển thương hiệu của mình trong 6 tháng cuối năm 2020.

Salon Việt Paris
Địa chỉ: Vincom Yên Bái

Hair Idol 2016