23:10 08/05/2019
​Nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn đạt giải thưởng Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam tại Gala Hội tụ tỏa sáng
Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam là giải thưởng danh giá mà Nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn nhận được trong Gala Hội tụ tỏa sáng nằm trong đại lễ giỗ tổ lớn nhất cả nước – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.
“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành tóc Việt Nam, nhà sư phạm trẻ ngành tóc Hưng Nguyễn đã đến với Lễ giỗ tổ để dâng nén hương thành tâm đến tổ nghiệp, cầu mong một năm làm ăn phát đạt may mắn. Không chỉ là sự kiện để các nhà tạo mẫu hướng về tổ nghiệp, đây còn là lễ vinh danh những cá nhân, tổ chức và thương hiệu có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành tóc Việt trong năm qua. Với sự cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt 15 năm cùng nghề, Nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn đã vinh dự được vinh danh tại hạng mục Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam 2019.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao cúp và bẳng vàng vinh danh Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam 2019 cho Nhà sư phạm ngành tóc Hưng Nguyễn 

Trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề, Nhà sư phạm Hưng Nguyễn đã thiết kế ra rất nhiều tác phẩm ấn tượng 

Bên cạnh vai trò của một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc hiện đại Việt Nam, anh là một trong những bậc thầy, một nhà sư phạm danh tiếng của nghề. Một tài năng thiết kế tạo mẫu tóc của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến Nhà sư phạm Hưng Nguyễn và công việc mà anh đang theo đuổi.
Trưởng thành từ những học viện đào tạo tóc uy tín bậc nhất cả nước, những kiến thức được Nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn học tập trong thời gian này chính là nền tảng phát triển của anh ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, giờ đây nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn có thể tự hào khẳng định: “Tôi thành công vì tôi nỗ lực hơn người khác”.

Rất nhiều học viên theo học Nhà sư phạm Hưng Nguyễn đều có được những thành công trong công việc 

Những khó khăn, những gian khổ mà Nhà phạm trẻ Hưng Nguyễn đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính anh. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Nhà sư phạm khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành tóc Việt với những tác phẩm nghệ thuật tóc xuất sắc của mình. 15 năm, một chặng hành trình đủ để Nhà sư phạm trẻ Hưng Nguyễn làm đạt được thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang ngưỡng mộ. Những học viên được anh đào tạo đều có sự trưởng thành vượt trội với nghề. Mọi kiến thức tinh hoa mà Nhà sư phạm Hưng Nguyễn truyền đạt đến các học viên đều được rút ra từ những trải nghiệm thực tế mà anh đã đi qua.


Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, Nhà sư phạm Hưng Nguyên chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của anh.
Hưng Nguyễn Hair salon
141 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội

Hair Idol 2016