09:19 06/09/2018
Nhà sư phạm trẻ Ahri Anh Dũng khẳng định tài năng trong Đại nhạc hội Tóc và sao 2018
Xuất sắc nhận đề cử “ Nhà sư phạm trẻ xuất sắc” trong đêm gala “ Đại nhạc hội Tóc và sao 2018” sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11, tài năng trẻ Ahri Anh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người yêu tóc Việt vì anh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh khi ở độ tuổi rất trẻ.

NTMT Ahri Anh Dũng xuất sắc nhận đề cử “ Nhà sư phạm trẻ xuất sắc” trong đêm gala “ Đại nhạc hội Tóc và sao 2018”  

 Nhóm phóng viên tìm đến Ahri Hairsalon & Academy toạ lạc tại 22 Phan Đình Phùng - Thị trấn Phùng - Đan Phượng - HN thì bắt gặp ông chủ trẻ tuổi đang hăng say cắt tỉa cẩn thận trên mái tóc của khách hàng. Sau khi dẫn chúng tôi đi thăm quan salon được bố trí và sắp xếp rất chuyên nghiệp, anh chia sẻ rằng “Salon Ahri là ước mơ của tôi từ khi mới chập chững đi học những khoá học về tóc đầu tiên. Lúc đó tôi đã mong muốn có một cơ sở chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên chính quê hương của mình. Vì vậy nên trong quá trình học nghề, đi đến đâu tôi cũng rất chú tâm học hỏi từ chuyên môn, phương pháp kinh doanh cho đến cách quản lí salon. Nhận được tin báo mình được đề cử hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc - Đại nhạc hội Tóc và sao 2018 thực sự tôi rất vui và xúc động bởi ngoài đam mê làm nghề tôi còn rất thích được chia sẻ những kiến thức mới mà mình cập nhật được trong và ngoài nước. Hy vọng rằng, những người yêu tóc, bạn bè đồng nghiệp sẽ ủng hộ để tôi có cơ hội được khẳng định bản thân của mình trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc”.


NTMT Ahri Anh Dũng hăng say từng ngày với công việc làm đẹp cho khách hàng




Các buổi đào tạo và chuyển giao công nghệ liên tục được NTMT Ahri Anh Dũng tổ chức để nâng cao chất lượng học viên tại Ahri Hairsalon & Academy
 

NTMT Ahri Anh Dũng cùng các cộng sự luôn sát cánh bên anh trong sự nghiệp
 

Các mẫu tóc ấn tượng được thiết kế tại Ahri Hairsalon & Academy
 

 

 

 

Sự tận tình và tâm huyết của NTMT Ahri Anh Dũng và đội ngũ nhân viên tại Ahri Hairsalon & Academy thu hút khách hàng trong nhiều năm qua
Là một nhà tạo mẫu xuất sắc, đồng thời cũng là một nhà sư phạm trẻ tài năng, Ahri Anh Dũng sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng “ Nhà sư phạm trẻ xuất sắc” trong đêm gala “ Đại nhạc hội Tóc và sao 2018” sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11 sắp tới.
Ahri Hairsalon & Academy
Địa chỉ:  22 Phan Đình Phùng - Thị trấn Phùng - Đan Phượng - HN

Hair Idol 2016