15:36 03/01/2016
Nhà sư phạm ngành tóc Hà Cung hạnh phúc nhận giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”
“Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” là một trong những hạng mục trao giải danh giá nhất Oscars For Hair 2015. Để ngành tóc ngày càng phát triển và có được những người thợ tóc chuyên nghiệp phải kể đến công lao của những nhà sư phạm ngành tóc, chính vì vậy Hội đồng nghệ thuật Quốc gia Oscars For Hair đã giựa trên các tiêu chí khắt khe và số lượng bình chọn của những người yêu tóc trên khắp cả nước để chọn ra 8 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Gala trao giải tại sân khấu nhà hát lớn TP. Hà Nội.
Với trên 25 năm kinh nghiệm, NTM Hà Cung được biết đến là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt. Yêu và tâm huyết với nghề, hàng năm chị đã giảng dạy và chia sẻ cho hàng trăm học viên để cung ứng những nhân lực chất lượng nhất cho ngành tóc Việt. Do vậy, không mấy bất ngờ khi chị đã giành được lượt bình chọn khủng (6424 like) để xuất sắc nhận giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” tại Oscars For Hair 2015. Tocvsao.net trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của nhà sư phạm ngành tóc Hà Cung trong đêm Gala Oscars For Hair 2015.
Hair Salon Hà Cung: 11 Vũ Thạnh, Hà Nội
 


Khoảnh khắc hạnh phúc của NTM Hà Cung khi nhận cup vàng danh giá và bằng chứng nhận từ diễn viên B Trần và nhà báo Ly Ly Nguyễn.


Chị đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn ứng viên để có mặt trong Top 8 gương mặt xuất sắc nhất nhận giải thưởng "Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam" trong Oscars For Hair 2015. 


NTM Hà Cung vui mừng chụp hình cùng NTM Hòa Ân, Lộc Bình, Thúy Vy.



NTM Hà Cung và 2 nhà tạo mẫu tóc tài năng Lan Hương, Đàm Trung.


NTM Hà Cung và Ekip Hà Cung Academy. 
 

Hair Idol 2016