11:02 24/03/2016
Nhà sư phạm Tuấn Dương chia sẻ kỹ thuật và xu hướng tóc 2016 – 2017 tại thành Vinh
Vừa qua, nhận lời mời của hãng mỹ phẩm Olasee, nhà sư phạm Tuấn Dương đã có buổi chia sẻ kỹ thuật và xu hướng tóc 2016 -2017 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
NTM Tuấn Dương được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đến với buổi hội thảo này, anh đã có dịp chia sẻ tới đông đảo các NTM thành Vinh những kỹ thuật về cắt, bới, tạo kiểu, uốn, nhuộm và những kỹ thuật mới nhất, những xu hướng mới nhất của thế giới năm 2016 – 2017. Chia sẻ bên lề buổi hội thảo, NTM Tuấn Dương cho biết: “ Tôi rất vui khi nhận được lời mời của thương hiệu mỹ phẩm Olasee về việc chia sẻ những kỹ thuật mới nhất của thế giới trong buổi hội thảo ngày hôm nay. Với tôi, việc các NTM nắm bắt được những kỹ thuật mới, những xu hướng mới luôn là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và những hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc mái tóc của khách hàng. Tôi đánh giá cao nền tảng kỹ thuật cũng như sự ham học hỏi trau dồi kiến thức của các NTM thành Vinh, tôi hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều dịp được chia sẻ, giao lưu kỹ thuật với các NTM nơi đây…”
Buổi hội thảo cũng giới thiệu đến với các Salon dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả trong việc uốn nhuộm, tạo kiểu cho mái tóc. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh trong buổi đào tạo của nhà sư phạm Tuấn Dương tại thành Vinh.
 

Nhà sư phạm Tuấn Dương được biết đến là 1 trong 10 nhà sư phạm xuất sắc nhất ngành tóc Việt Nam đương đại.
 

Nhà sư phạm Tuấn Dương chia sẻ kỹ thuật tới đông đảo các NTM thành Vinh.
 


Đến với buổi hội thảo này, anh đã có dịp chia sẻ tới đông đảo các NTM thành Vinh những kỹ thuật về cắt, bới, tạo kiểu, uốn, nhuộm và những kỹ thuật mới nhất, những xu hướng mơi nhất của thế giới năm 2016 – 2017.
 
 

Nhà sư phạm Tuấn Dương thực hành trên mẫu thật trong hội thảo.
 

Nhà sư phạm Tuấn Dương thường xuyên được mời tham gia các buổi hội thảo trên khắp các tỉnh thành của đất nước hình chữ S.
 

Đối với anh, việc các NTM nắm bắt được những kỹ thuật mới, những xu hướng mới luôn là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và những hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc mái tóc của khách hàng.
 
 
 
 

Hair Idol 2016