20:39 30/12/2015
Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn nhận giải thưởng “Top salon vàng của năm”
Năm 2015 được xem là một bước ngoặt lớn với nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn khi anh vào top “10 nhà sư phạm được yêu thích nhất trong năm” do các học viên và đồng nghiệp bình chọn. Ngoài ra đêm 25/12 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy cũng được xướng tên tỏng hạng mục cao quý “Top Salon vàng của năm”.
 
Gắn bó với nghề tóc nhiều năm và được biết đến là một trong những nhà sư phạm trẻ giàu tiềm năng của ngành tóc Việt. NTM Tiệp Nguyễn luôn được các học trò yêu quý, các đồng nghiệp tôn trọng và đánh giá là một nhà sư phạm “Có tài, có tâm và có tầm”. Anh thực sự là người “truyền lửa” cho ngành tóc Việt khi liên tục cập nhật những giáo trình tiên tiến nhất của thế giới vào công tác đào tạo của ngành tóc Việt Nam. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvsao.net trong đêm nhận giải, NTM Tiệp Nguyễn cho biết: “ Đêm nay là một đêm tuyệt vời và tôi hạnh phúc khi nhận giải thưởng cao quý Top salon vàng của năm, do người tiêu dùng và hội đồng nghệ thuật bình chọn. Tôi xin dành giải tưởng này cho bố mẹ,những khách hàng thân yêu, những học trò đã gắn bó với Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy trong suốt những năm qua. Giờ đây, tôi tự với mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đưa tới những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng thân yêu của mình…”
 

Nhà tạo mẫu Tiệp Nguyễn trong giây phút hạnh phúc nhận giải thưởng “Top salon vàng của năm” từ Diễn viên Diễm Hằng và Linh Miu.
 

Năm 2015 được xem là một bước ngoặt lớn với nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn khi anh vào top “10 nhà sư phạm được yêu thích nhất trong năm” do các học viên và đồng nghiệp bình chọn.

Ngoài ra đêm 25/12 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy cũng được xướng tên tỏng hạng mục cao quý “Top Salon vàng của năm”.
 

Gắn bó với nghề tóc nhiều năm và được biết đến là một trong những nhà sư phạm trẻ giàu tiềm năng của ngành tóc Việt. NTM Tiệp Nguyễn luôn được các học trò yêu quý, các đồng nghiệp tôn trọng và đánh giá là một nhà sư phạm “Có tài, có tâm và có tầm”.

Hair Idol 2016