01:47 09/04/2016
Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn chia sẻ về Hair Idol 2016 "Con đường đi đến thành công không trải đầy hoa hồng"
Nhận lời mời của Ban tổ chức Hair Idol 2016 nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn đã tham với tư cách khách Vip và đóng vai trò 1 cố vấn kĩ thuật của cuộc thi đình đám này. Những năm qua Tiệp Nguyễn Academy nổi lên như 1 trong những học viện đào tạo giàu chất lượng nhất của ngành tóc Bắc Kì khi liên tục cho ra lò những học viên có kiến thức và kĩ năng đạt chuẩn quốc tế.
"Thầy giỏi ắt có trò hay" nên uy tín của NTM Tiệp Nguyễn ngày càng tăng cao tỷ lệ thuận với số lượng học viên đang theo học các khóa đào tạo tại Tiệp Nguyễn Academy. Nhân sự kiện báo điện tử tóc và sao họp báo giới thiệu về "Cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam" nhà sư phạm Tiệp Nguyễn đã có những chia sẻ bên lề của cuộc họp báo này:"Tôi rất vui khi ngành tóc có những sân chơi bổ ích và thú vị như Hair Idol. Ở góc độ 1 chuyên gia đào tạo tôi luôn mong muốn các học viên của mình và các nhà tạo mẫu tóc có thêm những sân chơi, những môi trường tốt để các em học tập, giao lưu kĩ thuật và khẳng định mình. Ngành tóc là ngành mà việc học tập, trao dồi và nâng cao kĩ năng hay nắm bắt xu hướng luôn luôn cần thiết và phải được cập nhật thường xuyên. Hair Idol với các vòng đấu khắc nghiệt chắc chắn sẽ là cuộc thử lửa đầy khó khăn với các nhà tạo mẫu nhưng tôi nghĩ con đường đi đến thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng. Vì vậy các em cần phải cố gắng rèn luyện và giữ cho mình sự tập trung trong từng vòng đấu. Tôi xin chúc cho cuộc thi Hair Idol 2016 thành công và cá nhân tôi cũng sẽ tiếp tục tuyển sinh và đào tạo thêm nhiều khóa học đặc biệt tại Tiệp Nguyễn Academy để bổ trợ cho các em khi muốn tham gia thi đấu tại Hair Idol..."
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Hair Idol 2016. Nhận lời mời của Ban tổ chức Hair Idol 2016 nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn đã tham với tư cách khách Vip và đóng vai trò 1 cố vấn kĩ thuật của cuộc thi đình đám này.
 
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn và những người bạn chụp hình cùng chuyên gia Auturo trước giờ diễn ra buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn và chuyên gia Võ Trường Giang - Giám đốc kinh doanh
của hệ thống Tiệp Nguyễn Hair salon & Academy.
 

"Thầy giỏi ắt có trò hay" nên uy tín của NTM Tiệp Nguyễn ngày càng tăng cao tỷ lệ thuận với số lượng học viên đang theo học các khóa đào tạo tại Tiệp Nguyễn Academy.

Hair Idol 2016