12:25 08/01/2016
Nhà sư phạm Kim Phúc giành giải “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam”
Chị được biết đến một trong những nhà sư phạm lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại, với quá trình gần 20 năm cống hiến và đào tạo ra hàng ngàn học viên là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đóng góp cho sự nghiệp phát triển nghề tạo mẫu tóc Việt Nam.
Giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” được xem là một trong những giải thưởng cao quý nhất dành cho những người thầy, những nhà sư phạm của ngành tóc Việt Nam trong Oscars For Hair 2015. Năm nay, một tên tuổi lớn đã dẫn đầu đề cử ở hạng mục này từ lúc khởi tranh cho đến đêm kết thúc và đó là một cái tên quen thuộc với đông đảo những NTMT Việt Nam – NTM Nguyễn Kim Phúc. Liên tục là người dẫn đầu trong hạng mục đề cử cao quý này đã cho thấy uy tín và sự ảnh hưởng lớn của nhà sư phạm Kim Phúc với công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành tóc hiện nay. Chia sẻ cùng phóng viên tocvasao.net, nhà sư phạm Kim Phúc cho biết: “Tôi thực sự xúc động khi nhận được giải thưởng cao quý này từ hội đồng nghệ thuật Oscars For Hair 2015. Với tôi, việc được làm công tác giáo dục và đào tạo nghề tóc luôn là một hạnh phúc, một tình yêu mà tôi dành hết tâm lực trong hàng chục năm qua. Với giải thưởng này, tôi cảm nhận rõ hơn trách nhiệm và sứ mệnh của một người thầy, một người đưa đò thầm lặng cho ngành tóc Việt. Giờ đây, tôi nghĩ mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức mới mẻ cho các bạn học viên và những người yêu nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Kim Phúc xin cảm ơn sự ủng hộ và động viên của các đồng nghiệp, các học trò và gia đình trong suốt chặng đường đam mê với nghê tóc. Nhân dịp năm mới, Kim Phúc chúc toàn thể quý vị và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công”.
 

Nhà báo Ly Ly Nguyễn và diễn viên B Trần trao cúp vàng danh giá và bằng chứng nhận cho NTM Kim Phúc – Một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc đương đại.
 

Khoảnh khắc hạnh phục của nhà sư phạm Kim Phúc trong giấy phút nhận giải thưởng trên sân khấu nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
 

Đông đảo bạn bè, người thân và các học viên đã đến chia vui và chúc mừng thành công này của NTM Kim Phúc.
 

Từ lâu, NTM Kim Phúc được biết đến là một trong những nhà sư phạm lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại, với quá trình gần 20 năm cống hiến và đào tạo ra hàng ngàn học viên là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đóng góp cho sự nghiệp phát triển nghề tạo mẫu tóc Việt Nam.
 

Liên tục là người dẫn đầu trong hạng mục đề cử cao quý này đã cho thấy uy tín và sự ảnh hưởng lớn của nhà sư phạm Kim Phúc với công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành tóc hiện nay.
 

Hair Idol 2016