22:33 25/11/2016
Nhà sư phạm Hoàng Hải và hành trình dạy nghề tóc khắp 4 phương
Là một trong những “nhà giáo ưu tú” của ngành tóc Việt, nhà sư phạm Hoàng Hải không những có kỹ thuật cao mà anh còn mang trong mình ngọn lửa “Đam mê” dữ dội với nghề thiết kế tạo mẫu tóc.
Có lẽ những học viên nghề tóc từ Bắc vào Nam đã quá quen thuộc với cái tên Hoàng Hải. Xuất phát từ Hà Nội, nhà sư phạm Hoàng Hải với hành trang là những cuốn giáo trình chuyên sâu cùng một cái đầu đầy ắp ý tưởng và kiến thức chuyên môn tới những miền xa. Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Sơn La... là những địa điểm mà người thầy tận tâm này hay ghé thăm và bắt đầu công việc “truyền lửa” của mình. Chia sẻ với pv báo tocvasao.net, nhà sư phạm Hoàng Hải cho biết: “Đối với tôi việc được chia sẻ những kiến thức về nghề tóc là một niềm đam mê lớn và có lẽ nó sẽ theo tôi đến cuối đời. Tôi hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy học viên của mình trưởng thành nhờ những bài giảng của mình. Trong năm 2016, tôi có kết hợp với thương hiệu Calodia khai giảng các khóa “Uốn thần tốc” và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ các học viên, đặc biệt là sự thay đổi trong quá trình xử lý uốn ép nhuộm của gần 300 học viên từ khắp các tỉnh thành.  Trong tương lai, tôi vẫn sẽ đi tới các tỉnh thành khác để có thể giúp các bạn trẻ đam mê nghề hoặc các bạn đồng nghiệp vẫn chưa hoàn thiện những kỹ năng có thể hoàn thiện và phát triển tốt nhất!”
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải và các học viên của Hoàng Hải Academy.
 

Không chỉ dạy học tại học viện của mình, nhà sư phạm Hoàng Hải còn thường xuyên đi tới những miền xa để giúp các học viên nghề tóc cải thiện kỹ năng của mình.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải hướng dẫn học viên thực hành.


Ngoài những kiến thức chuyên môn về kỹ thuật, nahf sư phạm Hoàng Hải còn chỉ dạy những giải pháp và kỹ năng kinh doanh nghề tóc tốt nhất.
 
 

Hair Idol 2016