14:49 17/03/2018
Nhà sư phạm Hải Govin tham dự và trao giải trong đêm hội “Ngôi sao tóc Việt 2018”
Từng đồng hành trong nhiều sự kiện của ngành tóc Việt Nam, vừa qua, NTM Hải Govin lại tiếp tục gây sự chú ý khi đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Ngôi sao tóc Việt 2018 với chủ đề Dạ tiệc Xuân.
Dạ tiệc xuân 2018 chính là phiên bản mùa hai của sự kiện “Ngôi sao tóc Việt”. Chương trình năm nay lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức giữa thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Karseell và báo điện tử Tóc và sao thực hiện. Sự kiện đã diễn ra thành công trong sự góp mặt của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc từ khắp mọi miền Tổ quốc tụ hội về.
 
Nhà sư phạm Hải Govin đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Hội Đồng Nghệ Thuật Ngôi sao tóc Việt 2018 lên trao Cúp và bằng vinh danh Nhà Tạo mẫu trẻ xuất sắc 2018

Với sứ mệnh lựa chọn và tôn vinh những gương mặt xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng của Ngôi sáo tóc Việt 2018, BTC đã may mắn nhận được lời đồng ý làm giám khảo từ Nhà sư phạm Hải Govin. Có lẽ “tên tuổi” của NTM Hải Govin trong làng tóc Việt ít ai là không biết. Là một bậc thầy về đào tạo thiết kế tóc đã nhiều năm, từng giữ vị trí giám khảo quốc gia trong nhiều hairshow đình đám, là cố vấn chuyên môn cho nhiều hội thảo lớn ngành tóc, NTM Hải Govin đang ngày càng gây sức ảnh hướng lớn trong làng tóc Việt nói chung và làng tóc Hà thành nói riêng.
 
Anh cũng nhận được sự vinh danh xứng đáng với những đóng góp cho ngành tóc Việt


 
Tham dự trong đêm hội vừa qua, NTM Hải Govin đã gửi gắm nhiều tâm tư và lời chúc dành cho thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ Việt qua lời phát biểu ở đầu chương trình. Đại diện phía BTC – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã trao bằng chứng nhận Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Ngôi sao tóc Việt 2018 cho NTM Hải Govin và gửi lời cảm ơn chân thành về sự góp mặt của anh trong buổi lễ.

Ngôi sao tóc Việt 2018 là sân chơi quy tụ 1000 nhà tạo mẫu Việt Nam


Màn trình diễn của thí sinh trong đêm chung kết Ngôi sao tóc Việt


 
,

Hair Idol 2016