22:09 20/06/2019
​Nhà phân phối mỹ phẩm danh tiếng tại Đà Nẵng – Mỹ phẩm Thanh Tâm đồng hành cùng Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm đóng góp rất lớn vào thành công của Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia - Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng.
 Được xem là một trong những lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Tóc và sao tổ chức trong nhiều năm qua. Năm 2019, dưới sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell và nhà phân phối hàng đầu tại Đà Nẵng – Mỹ phẩm Thanh Tâm, Oscar for Hair 2019 đã được tổ chức quy mô hoành tráng với sự tham gia của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc tên tuổi nhất cả nước. Sự thành công của lễ vinh danh ngành tóc Oscar for Hair 2019 cũng đánh dấu một tiến mới của Nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm tại thị trường phân phối mỹ phẩm Đà Nẵng và miền Trung, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để thương hiệu phân phối này mở rộng tầm ảnh hưởng và quy mô hoạt động trong thời gian sắp tới.

Đại diện Nhà phân phối Mỹ phẩm Thanh Tâm - CEO Bùi Tiến Phước nhận cúp và bảng vàng vinh danh với sự đóng góp của thương hiệu vào thành công của Oscar for Hair 2019 từ đại diện Ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 

Mỹ phẩm Thanh Tâm được sáng lập và điều hành bởi CEO Bùi Tiến Phước. Thương hiệu phân phối Mỹ phẩm uy tín tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được hàng nghìn salon lựa chọn sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm được thương hiệu phân phối cũng là các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp, đảm bảo về chất lượng và giá thành phù hợp nhất. Các thương hiệu được Thanh Tâm phân phối như Karseell – Italia, Palima, …đã được phân phối rộng rãi trên toàn thị trường Việt Nam và châu Á. Hàng năm, nhà sáng lập thương hiệu ông Bùi Tiến Phước cũng luôn cập nhật dòng sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu của các chủ salon.

CEO Bùi Tiến Phước có những chia sẻ trên sân khấu Oscar for Hair 2019 

CEO Bùi Tiến Phước - giám đốc kinh doanh Karseell Lê Anh Tuấn cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại sự kiện vinh danh 

Mỹ phẩm danh tiếng Thanh Tâm hân hạnh đồng hành cùng sự kiện vinh danh với sự góp mặt của hơn 1500 nhà tạo mẫu khắp cả nước 

CEO Bùi Tiến Phước trao tặng giải nhất cho khách mời may mắn tại sự kiện vinh danh tối 18/6

Lần đầu tiên Oscar for Hair đến với thành phố biển Đà Nẵng, Nhà phân phối Thanh Tâm đã cùng phối hợp cùng Tóc và sao và thương hiệu Mỹ phẩm Karseell tạo nên một lễ vinh danh ấn tượng nhất từ trước đến nay của ngành tóc tại thành phố Đà Nẵng.
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019

Sự thành công của thương hiệu Thanh Tâm sẽ tiếp tục được khẳng định trong thời gian sắp tới cùng những kế hoạch mà nhà sáng lập đã đặt ra cho thương hiệu này.

Hair Idol 2016