19:55 19/09/2017
Nhà Sư Phạm Ngô Viết Quốc Truyền Lửa Thành Công Kỹ Thuật Nhuộm Hai Bước Kép
Vào ngày 18/09/2017 vừa qua tại Trung Tâm đào tạo Công Nghệ Thông tin và Truyền Thông Hà Nội – Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo trao đổi kỹ thuật nhuộm 2 bước kép theo xu hướng màu nhuộm công sở thu đông 2017 do Học Viện Tân Thời Mỹ kết hợp với báo điện tử tocvasao.net thực hiện với sự xuất hiện đặc biệt của nhà sư phạm ưu tú Ngô Viết Quôc.
Với kiến thức nhạy bén với thị trường làm đẹp quốc tế và trong nước, Học Viện Tân Thời Mỹ đã nhanh chóng cập nhật những thông tin kỹ thuật mới dành cho các NTM trẻ còn thiếu nhiều kinh nghiệm trong nghề đang có nhu cầu học hỏi rất nhiều về kiến thức đặc biệ đó. Vây nên, tại khóa học “Hội thảo Kỹ Thuật Nhuộm Hai Bước Kép Thu Đông” do thầy Ngô Viết Quốc trực tiếp đứng giảng vừa qua đã thu hút được hàng trăm học viên đến tham dự học từ khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm nghề và đứng lớp trên toàn quốc, Thầy Ngô Việt Quốc được đánh giá là một trong top 5 nhà sư phạm tiêu biểu nhất trong ngành tóc với nhiều kỹ thuật điêu luyện về màu cũng như kỹ thuật cắt ảo thuật kỳ diệu trên từng mái tóc và phương pháp tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Nhờ đó, mà tiếng tăm về tên tuổi Nhà sư Phạm Ưu Tú Ngô Viết Quốc luôn đặt một vị trí quan trong trong tiềm thức của giời NTM Trẻ Việt Nam.

Nhà sư phạm ưu tú Ngô Viết Quốc đang giải bài cho các học viện

Hàng trăm NTM trẻ đang chăm chú nghe giảng và tiếp thu kiến thức

10 chuyên gia của học viện Tân Thời Mỹ đang tập trung làm mẫu thực hành cho các học viên

Chuyên gia - NTM Thanh Lozen cùng mẫu tóc sau khi thực hành 
 
Trong buổi hội thảo, ngoài kiến thức được nghe truyền đạt từ thầy Ngô Viết Quốc các học viên đã rất hào hứng với đội ngũ chuyên gia của Học Viện Tân Thời Mỹ với 10 Mẫu tóc được thực hành trực tiếp trong buổi đào tạo. Đứng đầu đội ngũ chuyên gia là NTM Thanh Lozen ( con nuôi thầy Ngô Viết Quốc) một chị được biết đên không chỉ là một NTM, một doanh nhân mà cũng là một nhà sư phạm trẻ tiềm năng của ngành tóc Việt. Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp với 10 mấu tóc ứng dụng độc đáo khi áp dụng kỹ thuật Nhuộm 2 bước kép , qua đó đã tạo lên một làn sóng xu hướng thu đông mạnh mẽ trong thời gian tới tại Việt Nam.

Học trò thuộc đội ngũ học viện Tân Thời Mỹ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Ngô Viết Quốc

BTC Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà Và Nhà Sư Phạm Ngô Viết Quốc đã chụp hình kỷ niệm tại sư kiện Hội Thảo Thành Công

Toàn Bộ Ekip Học Viện Tân Thời Mỹ trong Buổi Hội Thảo







NTM Thanh Lozen Phát Biểu Trước Hội Thảo

Nhà Sư Phạm Ngô Viết Quốc Trả Lời phỏng Vấn 

 
 
Để được tham gia tiếp các khóa học tại Viên Tóc Tân Thời Mỹ các bạn vui lòng liên hệ:
Hotline:
Mr Tran Quang Hung: 0983 619 666
Giám Đốc Kỹ Thuật- Ms Thanh Lozen: 0976 876 967

 

Hair Idol 2016