13:09 28/11/2019
Nhà tạo mẫu Hứa Hữu Thông nhận đề cử giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2020
Đề cử vinh danh ghi nhận những đóng góp của NTMT Hữu Thông với sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam trong những năm qua.
38 năm trong ngành tóc Việt, NTMT Hữu Thông đào tạo nên rất nhiều thế hệ ngành tóc tài năng, những tên tuổi tạo mẫu có sức ảnh hưởng trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Ghi nhận những đóng góp và cống hiến to lớn đó, tại Oscar for Hair 2020, NTMT Hữu Thông chính thức xuất hiện tại đề cử vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam 2020. Đây là chương trình vinh danh danh tiếng nhất của ngành tóc được tổ chức trong nhiều năm qua được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép thực  hiện.

NTMT Hữu Thông là một người con trong gia đình có cô, chú làm nghề tóc. Cứ mỗi mùa Tết về, người cô ruột ( bà Lê Thị Oanh là thầy dạy nghề cho NTMT Hữu Thông) tập hợp con cháu về để phụ việc cho Salon bà. Đến năm 1980 nhờ sự động viên của mẹ, NTMT Hữu Thông chính thức mới bước vào nghề .
 

Trong quá trình làm nghề, NTMT Hữu Thông luôn học hỏi và chịu khó tập luyện cho tay nghề điêu luyện hơn, học hỏi những kinh nghiệm những người anh lớn trong nghề để củng cố thêm kiến thức cho mình. Nhờ sự ham học hỏi, NTMT Hữu Thông được các anh dìu dắt vào các câu lạc bộ ngành tóc, từ đó NTMT Hữu Thông được chọn vào Trung tâm DN Quốc Tế. Tại đây, NTMT Hữu Thông được trung tâm đào tạo thêm kiến thức và cho ra nước ngoài học tập,biểu diễn cùng các nước Đông Nam Á.



Được biết đến là một trong những cây kéo xuất sắc nhất ngành tóc đương đại Việt Nam, là một trong những ngôi sao ngành tóc có danh tiếng và địa vị cao, ông tham gia làm kỹ thuật cho công ty các tỉnh thành Việt Nam, tham gia giảng dạy tại Thành phố Hồ Chí Minh.  Đề cử vinh danh tại Oscar for Hair 2020 hoàn toàn xứng đáng với tài năng và những hoạt động cống hiến vì ngành tóc của NTMT Hữu Thông trong gần 4 thập kỷ làm nghề.



Oscar for Hair 2020 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 sắp tới. Đây sẽ là một trong những sân chơi được đón chờ nhất trong năm tới với sự tham gia của hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp cả nước.

Hair Idol 2016