16:20 07/08/2017
Nguyễn Thị Phương - thí sinh đầy đột phá ngay từ vòng đầu Hair Idol 2017
Là cái tên luôn được ban giám khảo giành cho những lời nhận xét “có cánh” ngay từ những vòng đầu, thí sinh Nguyễn Thị Phương lại tiếp tục ghi dấu bằng nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong đêm chung kết Hair Idol diễn ra vào ngày 26/7/2017 vừa qua.
Ngay từ vòng Giấu mặt, nhà tạo mẫu tóc trẻ đến từ Hải Phòng – Nguyễn Thị Phương đã không khỏi khiến đội ngũ ban giám khảo phải ngạc nhiên. Chỉ với màn thể hiện kĩ năng của bản thân và những am hiểu sẵn có, thí sinh Nguyễn Thị Phương đã ngay lập tức chiếm được cảm tình từ nhiều giám khảo. Với kĩ thuật tưởng chừng như đơn giản nhưng cô gái Nguyễn Thị Phương đã táo bạo lựa chọn cách đi mới làm cho tác phẩm trở nên độc đáo hơn so với nhiều tác phẩm cùng vòng thi.
 
Thí sinh Nguyễn Thị Phương vui mừng trong khoảnh khắc nhận giải Á quân 1 Hair Idol 2017
Nếu như ấn tượng mạnh mẽ từ vòng đầu, đến đêm chung kết Hair Idol chính là màn lột xác hoàn toàn của thí sinh Nguyễn Thị Phương. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của phụ nữ Việt, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thị Phương đã để lại dấu ấn qua tác phẩm có tên gọi “Cẩm tú cầu”. Hình ảnh một loài hoa đặc biệt với nhiều sắc màu khác nhau, tượng trưng cho những nét tâm tư, hờn dỗi thường thấy ở một một cô nàng mới lớn. Tác phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu chủ đạo, đó là màu trắng của sự tinh khôi, màu đỏ của nhiệt huyết, màu hồng của tình yêu, màu xanh hi vọng và cả nét ân tình thủy chung của màu tím. Mặc dù khoác trên mình một vẻ đẹp truyền thống, cổ xưa nhưng ẩn sâu trong bông hoa ấy vẫn là những giá trị vĩnh cửu, mãi trường tổn với thời gian. Cũng chính nhờ giá trị vĩnh cửu đó đã may mắn đem lại Giải thưởng cao cho Nguyễn Thị Phương tại đêm chung kết.
 
Nhà tạo mẫu Nguyễn Thị Phương và tác phẩm "Cẩm tú cầu" trong đêm chung kết Hair Idol 2017
Đêm chung kết Hair Idol đã được khép lại với niềm vui hân hoan của những giải vàng tài năng và cả những giọt nước mắt hạnh phúc của đỉnh cao danh vọng. “Mong rằng, các thí sinh sau khi bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017 sẽ luôn giữ phong độ như trong cuộc thi để phấn đấu, cống hiến và gặt hái thêm nhiều vinh quang hơn nữa cho niềm đam mê của chính mình”  Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Hair Idol phát biểu cuối chương trình.  

Các thí sinh Giải vàng hân hoan trong niềm vui chiến thắng

Hair Idol 2016