11:46 15/09/2017
Ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của NTMT Vũ Đức Quân tại Hair Idol 2017
Trong đêm hội chung kết Hair Idol 2017 diễn ra vừa qua, giám khảo quyền lực Vũ Đức Quân đã khiến cho mọi người vô cùng xúc động khi đấu giá thành công để ủng hộ cho quỹ từ thiện nhân ái.
Đêm chung kết Hair Idol 2017, bên cạnh những màn so tài đầy gay cấn của các thí sinh, các tiết mục nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình còn là dịp để những mạnh thường quân tài trợ cho các hoạt động từ thiện của chương trình. Đặc biệt là phiên đấu giá thành công của các NTMT Vũ Đức Quân đã để lại trong lòng khán giả tham dự nhiều dư âm tốt đẹp.
Thấu hiểu với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, nhà tạo mẫu tài năng – vị giám khảo quyền lực Vũ Đức Quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh xa xôi đã đấu giá thành công cúp vàng với giá 17 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện nhân ái.
 
Giám khảo quyền lực Vũ Đức Quân bày tỏ niềm xúc động trong giây phút đấu giá thành công
Thật tự hào, đại diện cho thế hệ các nhà tạo mẫu tóc tài ba phương Nam - nhà tạo mẫu Vũ Đức Quân đã trở thành một trong ba người may mắn đấu giá thành công vào trong buổi lễ. Đây chính là một nghĩa cử cao đẹp để cho tất cả khách quan có mặt trong sự kiện chứng giám cho tấm lòng nhân đạo của nhà tạo mẫu này.
 
Trưởng BTC Hair Idol 2017 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên gửi lời cảm ơn về nghĩa cử cao đẹp của NTMT Vũ Đức Quân
Trong khoảng khắc xúc động thắng đấu giá, nhà tạo mẫu Vũ Đức Quân chia sẻ: “Tôi thấy mình thật hạnh phúc vì có được cơ hội đóng góp sức lực của mình vào quỹ từ thiện nhân ái. Đối với tôi, tiền chỉ có giá trị vật chất và không thể dùng nó làm thước đo cho các giá trị nhân văn của cuộc sống. Và quan trọng hơn cả, với tôi, lòng nhân đạo là vô giá”. Lời phát biểu của vị huấn luyện viên Vũ Đức Quân đã khiến cả khán phòng dường như chết lặng, chết lặng vì một hành động cao đẹp xuất phát từ chính con người nhỏ bé như anh.
 

Hair Idol 2016