00:50 12/09/2018
Ngôi vị quán quân Festival Tóc Thu Đông 2018 có gọi tên nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Thức?
Hơn một tháng nữa, đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông chính thức được diễn ra, càng sát giờ G, càng nhiều bất ngờ được bật mí. Cả làng tóc Việt cũng như các khán giả theo dõi đang ngóng chờ những tên tuổi tạo mẫu tạo nên bước ngoặt của cuộc thi năm nay sẽ xuất hiện. Và một trong những cái tên gần đây gây được sự chú ý và được cả ngành tóc 3 miền trông chờ vào màn trình diễn sắp tới trên sân khấu đỉnh cao của Festival Tóc Thu Đông 2018 là Nguyễn Công Thức.
Quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng,  hiện tại nhà tạo mẫu tóc tài năng Công Thức đã có được những thành công trong nghề mà nhiều đồng nghiệp phải mơ ước. Được khá nhiều các trang báo về tóc nổi tiếng đưa tin trước đó về tài năng cũng như sự sáng tạo trên các tác phẩm nghệ thuật tóc, tên tuổi của nhà tạo mẫu Công Thức không chỉ ở Thái Nguyên mà rất nhiều đồng nghiệp ngành tóc biết đến đến tài năng của anh. Anh cũng mong muốn qua đó có thể lan tỏa tình yêu và niềm đam mê nghề tóc đến nhiều hơn bạn trẻ hơn nữa.

Nói về cái đam mê lớn nhất trong cuộc đời – nghề tóc, nhà tạo mẫu Công Thức có những chia sẻ với Tóc và sao: “Một phần ba quãng đời của tôi gắn liền với cái nghề này. Lâu ngày thấm dần, càng làm nghề niềm đam mê mỗi ngày một nhiều hơn. Dù bước khởi đầu vào nghề có nhiều khó khăn nhưng tôi tin chỉ cần có đam mê và nỗ lực của bản thân thì tất cả mọi thứ đều có thể làm được, và tôi là một minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực đó”.
 

Nhà tạo mẫu tóc Công Thức

Như những gì anh chia sẻ, Công Thức có một khởi đầu tương đối khó khăn với nghề. Sáu năm về trước khi còn là một nhà tạo mẫu trẻ vào nghề, ngoài niềm đam mê thì hành trang của anh thiếu cả kinh nghiệm và kiến thức. Bằng sự tìm tòi học hỏi và tìm hiểu của bản thân với nghề , cùng với việc tham gia các khóa đào tạo về tóc, vốn kiến thức chuyên môn của anh nhanh chóng tăng lên. Và ở thời điểm hiện tại, 6 năm tích lũy kiến thức kỹ năng, 6 năm kinh nghiệm với nghề, anh là một trong nhà tạo mẫu được đánh giá cao nhất nhất xứ chè Thái Nguyên và cả nước.
 

Các mẫu tóc được nhà tạo mẫu tóc Công Thức thiết kế mang đậm sự sáng tạo và trên mỗi tác phẩm đều thể hiện sự tâm huyết của anh với nghề
 

Từ những mẫu tóc đơn giản đều phải cần đến sự tinh tế và khéo léo của nhà tạo mẫu tóc tài năng

Tất cả tâm huyết và niềm đam mê của anh được gửi trọn vào salon Kim Anh. Ở đây, mỗi ngày anh được thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo trên từng mái tóc, được cống hiến, được tìm tòi, và tại đây mỗi ngày nhận được những lời nhận xét quý giá của các thượng đế làm nhà tạo mẫu Công Thức có thêm động lực phát triển nghề.
 


Không thường xuyên tham gia tranh tài tại các cuộc thi ngành tóc, nhưng khi đăng ký tham gia nhà tạo mẫu Công Thức sẽ trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Được biết, cuộc thi năm nay anh sẽ là đối thủ của vợ mình khi vợ của nhà tạo mẫu tóc Công Thức  - nhà tạo mẫu Kim Anh vừa chính thức xác nhận tham gia cuộc đua năm nay. Vừa là đối thủ, vừa là nguồn động viên của nhau tại Festival Tóc Thu Đông năm nay, Kim Anh – Công Thức sẽ mang về vinh dự cho làng tóc xứ chè? Tất cả sẽ có trong đêm chung kết vào 16/10 sắp tới tại trung tâm sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên.
 

Hai nhà tạo mẫu tóc tài năng Kim Anh – Công Thức sẽ sánh vai cùng nhau tại Festival Tóc Thu Đông 2018
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
Salon Kim Anh
 Địa chỉ: 140 đường Bến Oánh, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016