14:24 15/06/2019
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – Lâm Đồng: NTMT Nguyễn Anh Quốc Việt nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc
Ngôi sao Tóc Việt 2019 sẽ được tổ chức tại Lâm Đồng vào tháng 9 sắp tới. Những hạng mục tranh tài tại cuộc thi đã bắt đầu nóng lên từ thời điểm này. NTMT Nguyễn Anh Quốc Việt trở thành một trong những cây kéo sáng giá của hạng mục giải thưởng danh giá Kéo vàng trẻ xuất sắc tại cuộc thi này.
Là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của ngành tóc Đà Lạt, NTMT Quốc Việt sẽ là đại diện đầu tiên của ngành tóc Đà Lạt góp mặt tại đề cử hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc. Với tài năng và những công hiến của tài năng trẻ này với ngành làm đẹp, đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với anh.

NTMT Quốc Việt khẳng định tài năng và vị thế sau gần một thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc 

Sinh năm 1990, NTMT Quốc Việt hiện đang là chủ của salon Tóc Việt Đà Lạt tại địa chỉ 100 Phan Chu Trinh, Phường 9, Đà Lạt. 9 năm một chặng đường theo đuổi sứ mệnh “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, hàng nghìn mẫu tóc đã được NTMT Quốc Việt làm đẹp trong những năm qua. Khách hàng không phải ngẫu nhiên lựa chọn  NTMT Quốc Việt mà đó là cả một quá trình dài xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu làm đẹp. Tỉ mỉ, khéo léo và vô cùng sáng tạo đó là những gì được anh thể hiện trong mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc của bản thân. Mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật và người sáng tạo ra tác phẩm nghệ thuật đó chính là người nghệ sỹ tài năng nhất.

Những mẫu tóc được NTMT Quốc Việt thiết kế 

Sự hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên vẻ đẹp của mỗi mái tóc 


Bước sang năm thứ 9 của sự nghiệp, lần đầu tiên NTMT Quốc Việt khẳng định đẳng cấp và địa vị của bản thân trong ngành làm đẹp bằng đề cử sáng giá Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Ngôi sao Tóc Việt 2019.  

Các sản phẩm làm đẹp được anh cập nhật nhanh chóng tại salon



Trải qua 6 mùa giải với nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước, năm 2019 Lâm Đồng chính là thành phố đăng cai tổ chức sự kiện lớn vinh dnah tài năng của ngành tóc Việt dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell. Với uy tín và quy mô tổ chức rộng lớn, đây hứa hẹn sẽ là sân chơi ngành tóc quy tụ hàng nghìn Nhà tạo mẫu tóc tài năng trên khắp Việt Nam tham gia vào tháng 9 năm 2019.

Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng 

 

Hair Idol 2016