17:45 15/07/2020
​Nghệ sỹ tóc Nhật Phương – Cố vấn cao cấp Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Tocvasao.net – Sự trở lại của tên tuổi gạo cội ngành tóc Nhật Phương tại Kỷ lục Guinness 2020 nhận được sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả cũng như những bạn trẻ hâm mộ nhà tạo mẫu tóc này trong những năm qua. Trên cương vị cố vấn cấp cao của cuộc thi, nghệ sỹ tóc Nhật Phương sẽ mang đến nhiều điều mới lạ và bổ ích đến với chương trình.

Nghệ sỹ tóc Nhật Phương là một trong những bậc thầy của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Đà Nẵng. 2 thập kỷ đồng hành, những gì mà nghệ sỹ Nhật Phương đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nhiều vô số. Trong đó phải kể đến các mẫu tóc sáng tạo anh trình làng hằng năm, tạo niềm cảm hứng sáng tạo vô bờ cho các nhà tạo mẫu.

 Nổi danh từ sớm nhưng trong hành trình 20 năm qua, anh luôn tâm niệm “chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”.  Cũng bởi vậy mà anh được người ta nhắc đến như một ngôi sao làng tóc có "nhân cách vàng". Dành cả thanh xuân để cống hiến cho một niềm đam mê duy nhất, anh coi đó là triết lý và cả tương lai phía trước. Bằng tài năng, bằng nhân cách và sự kiên trì, anh trở thành biểu tượng của ngành tóc, được nhiều bạn trẻ noi theo học tập.
Ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng chưa bao giờ người ta thấy anh dừng học hỏi, dừng luyện tập, dừng tích lũy kiến thức làm nghề mới. Bản thân anh luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những kĩ thuật mới trong cắt, uốn, nhuộm... Bởi vậy mà học hỏi là điều không thể thiếu.

Phương Hair Salon tọa lạc tại địa chỉ 126 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng luôn là địa chỉ uy tín được hàng trăm chị em gửi trao mái tóc trong nhiều năm qua. Là nơi chắp cánh cho niềm đam mê của nghệ sỹ tóc Nhật Phương, nơi làm đẹp cho khách hàng, Phương Hair Salon cũng là lò đào tạo ra nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt. Những học viên do Nghệ sỹ Nhật Phương đào tạo không ít trở thành ông chủ của thương hiệu tóc lớn, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nghề như người thầy Nhật Phương.

Mang kinh nghiệm của hai thập kỷ làm nghề đến với chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam, không chỉ chia sẻ kiến thức, nghệ sỹ tóc Nhật Phương sẽ dùng nó để đánh giá và tìm ra một tài năng xứng đáng nhất để vinh danh. Cố vấn cao cấp Nhật Phương đã sẵn sàng đồng hành cùng các thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020!

Hair Idol 2016