23:43 17/05/2019
​Nghệ sỹ thiết kế tạo mẫu đỉnh cao 2019 – NTMT Nguyễn Văn Ngọc
Là cây kéo xuất sắc của ngành tóc Hải Phòng, NTMT Nguyễn Văn Ngọc chứng minh sự thành công của bản thân hoàn toàn dựa trên thực lực và sự cố gắng của anh.
Trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất ngành tóc Hải Phòng trong hơn một thập kỷ qua và xuất sắc nhận được bằng vinh danh Nghệ sỹ thiết kế tạo mẫu đỉnh cao 2019 có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà NTMT Nguyễn Văn Ngọc nhận được sau nhiều năm theo đuổi con đường làm nghề. Từng bước khẳng định tài năng và uy tín của bản thân với ngành tóc Việt, NTMT Văn Ngọc cho thấy khả năng vượt trội của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này sau nhiều năm gắn bó và được đào tạo bài bản với nghề. Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng với tay nghề điêu luyện, nhận được sự nể phục và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp trong nghề với những mẫu tóc thiết kế đỉnh cao như vậy.

Màn trình diễn ấn tượng của NTMT Văn Ngọc trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hải Phòng, sau thời gian được đào tạo bài bản về nghề, anh đã quyết tâm gắn bó với nghề tóc về coi đây là niềm đam mê của bản thân. Càng gắn bó, chuyên gia Văn Ngọc càng yêu thích và đam mê công việc hơn. Mỗi kiểu tóc, mỗi thiết kế đều mang những dấu ấn cá nhân riêng biệt mà người ta chỉ nhìn thấy ở NTMT Văn Ngọc.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng danh giá của NTMT Văn Ngọc trên sân khấu Lễ giổ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Dưới sự quản lý của anh, thương hiệu làm đẹp Ngọc Seoul cũng đang có những bước tiến lớn trong nghề. Nhiều người khẳng định thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn trong tương lai với tiềm năng của sẵn có. Giải thưởng mà NTMT Văn Ngọc đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng sẽ là động lực để anh phát triển thương hiệu cũng như khẳng định bản thân trên chặng hành trình tiếp theo của ngành tóc.

Hair Idol 2016