01:18 12/11/2018
Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc Festival Tóc Thu Đông 2018 – NTMT Phạm Thị Thúy
Thành công, tài năng và là cây kéo được mong chờ làm nên chuyện ở mỗi cuộc thi mà chị tham dự, Phạm Thị Thúy một lần nữa khẳng định đẳng cấp tài năng của mình tại cuộc thi tóc lớn nhất ngành tóc Thái Nguyên và các tỉnh miền Bắc vào Thu Đông 2018 với giải thưởng Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc.

Phần tranh tài của Phạm Thúy trên sân khấu Festival

Là một trong những cây kéo  tài năng, việc Phạm Thúy xuất hiện trên cuộc đua tại Festival đã tạo cho đối thủ của chị rất nhiều áp lực.Kỹ thuật cùng với việc sở hữu đôi bàn tay vàng vô cùng  khéo léo khiến nhiều người ghen tỵ với chị. Các đường cắt kỹ thuật và sáng tạo là hai yếu tố đưa cô đến những thành công của cuộc thi lớn nhất ngành tóc Thái Nguyên.
 

Hai mẫu tóc mang đậm tính nghệ thuật được Phạm Thúy trình làng tại sân khấu

Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc nhất, giải thưởng đánh giá dựa trên hai yếu tố chính của các bài thi cơ bản là Kỹ thuật và sáng tạo, bên cạnh đó, yếu tố được đề cao tại hạng mục giải thưởng này đó là nghệ thuật. Với chủ đề Bản tình ca mùa đông, các tác phẩm hướng đến truyền tải chủ đề cuộc thi sẽ có sự đánh giá cao. Và tác phẩm của NTMT Phạm Thị Thúy đáp ứng được những yếu tố đó của bài thi.
 

Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc là phần thưởng xứng đáng với sự nỗ lực của Phạm Thúy
 

Hàng nghìn khán giả có mặt tại Royal Palace Việt Phượng để cổ vũ cho Phạm Thúy cùng các thí sinh tham dự

Kết thúc chặng hành trình Festival ở hạng mục giải thưởng Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc với Phạm Thúy thật sự là một thành công lớn. Cô gái trẻ tuổi này mong muốn trong thời gian sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp cùng với các sân chơi đẳng cấp như Festival.

Hair Idol 2016