20:45 11/04/2019
“Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc” Thúy Minh – Dành trọn đam mê với công việc làm đẹp cho người
Cây kéo xuất sắc nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều đồng nghiệp, NTMT Thúy Minh khẳng định tài năng của bản thân qua các giải thưởng vinh danh lớn nhất ngành tóc mà chị dành được.

Phần trình diễn của NTMT Thúy Minh trên sân khấu Những dấu ấn vàng son 2018 

Một nhà tạo mẫu tóc có thâm niên lâu năm trong ngành tóc Việt, là cây kéo nữ hiếm hoi đạt được vô số những thành công sau thời gian gắn bó với công việc thiết kế, người có sức ảnh hưởng lớn với ngành tóc miền Bắc, đó chính là NTMT Thúy Minh. Kết thúc năm 2018, chị đã tiến thêm một bước nữa trên chặng đường khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành tóc hiện đại Việt Nam và cùng với đó là chiến thắng tại hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2018 tại lễ vinh danh ngành tóc quốc gia  - Những dấu ấn vàng son. Một trong những giải thưởng danh giá vinh danh cống hiến và tài năng của nhà tạo mẫu tóc Thúy Minh trong ngày kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ca sỹ Du Thiên và Chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh trao tặng giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng cho NTMT Thúy Minh


Với những mẫu tóc bắt kịp xu hướng giới trẻ và sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tạo kiểu và màu nhuộm, rất nhiều mẫu tóc của NTMT Thúy Minh nhận được đánh giá cao từ phía đồng nghiệp, những chuyên gia có chuyên môn cao với nghề. NTMT Thúy Minh là một trong những chuyên gia tạo mẫu tóc được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu tóc ấn tượng mà NTMT Thúy Minh thiết kế 

Tài năng, đam mê đã giúp chị khẳng định được bản lĩnh nghề nghiệp và nhận được sự tôn trọng của bạn bè đồng nghiệp nhiều năm qua. Trong thời gian tới, NTMT Thúy Minh sẽ tiếp tục cố gắng để giữ vững vị thế của bản thân cùng thương hiệu Hair salon chị sáng lập trong ngành tóc Việt. Số 45 A, tổ 3, khu Chiến Thắng, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Với kế hoạch phát triển và định hướng thương hiệu, NTMT Thúy Minh sẽ mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày để khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến làm đẹp tại đây.

Hair Salon Thúy Minh
Địa chỉ: Số 45 A, tổ 3, khu Chiến Thắng, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Hair Idol 2016