00:38 09/08/2019
Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019 có gọi tên NTMT Bạch Yến?
30 ngày đếm ngược trước thềm khởi tranh của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng, NTMT Bạch Yến xuất sắc trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất cho giải thưởng vinh danh cống hiến, tài năng với ngành tóc Việt – Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019.
Là một trong những tài năng nổi trội của ngành tóc Việt trong những năm qua, tên tuổi của Nhà tạo mẫu tài năng Bạch Yến gắn liền với những mái tóc uốn nghệ thuật và điêu luyện. Tự mày mò, học hỏi và tìm hiểu những kiến thức về nghề, nhà tạo mẫu tóc Bạch Yến đã tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng đặc biệt là những mái tóc hư tổn bung xù được chị phụ hồi uốn nhuộm. Sự hài lòng của khách hàng về độ mềm, bền và đẹp của tóc đã giữ chân hàng  nghìn khách hàng ở lại với thương hiệu của chuyên gia tạo mẫu tóc Bạch Yến sáng lập.

NTMT Bạch Yến thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 

Salon Bạch Yến nhận được sự đón nhận của khách hàng 

Nhiều năm đồng hành cùng công việc giữ gìn vẻ đẹp Việt, nhiều năm sống cùng niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Bạch Yến trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu của ngành tóc Lâm Đồng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Từng bước tạo nên những thành tích, thành công trong công việc, những người trẻ đam mê coi chị như tấm gương sáng trong sự nghiệp làm nghề để noi theo.

Bới tóc là thế mạnh của NTMT Bạch Yến 

Một tác phẩm khác được chị tạo kiểu


12 năm theo đuổi niềm đam mê, NTMT Bạch Yến tin rằng chỉ cần nỗ lực và cố gắng thì ai cũng có cơ hội để tỏa sáng và thành công. Những thành tích trong quá khứ là động lực để chị vững vàng tay kéo, mang lại nhiều tác phẩm đặc sắc tới khách hàng trong tương lai. Tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Bạch Yến tự tin hướng đến giải thưởng danh giá Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019 với những  gì bản thân đã là, đã cống hiến.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Salon Bạch Yến
Địa chỉ: 41/8 Đinh Công Tráng, Lộc Châu, Bảo Lộc

Hair Idol 2016