13:39 13/07/2018
Ngày hội thể thao của Hệ thống Anh Đào Hair Salon
Anh Đào Hair Salon là hệ thống salon nổi tiếng nhất của Quận Cầu Giấy - Hà Nội do nhà tạo mẫu tóc Anh Đào sáng lập. Với không khí thể thao bóng đá ở khắp mọi nơi, Anh Đào cũng tổ chức ngày hội thể thao cho toàn bộ nhân viên hệ thống.
Là môi trường chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu tóc và cũng là nơi cung cấp những dịch vụ hàng đầu về tóc tại Hà Nội, Anh Đào Hair Salon trong hơn một thập kỉ phát triển luôn chứng tỏ trình độ, đẳng cấp của mình. Dưới sự điều hành của nhà tạo mẫu tóc Anh Đào, thương hiệu sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới cũng như tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong làng tóc.


Nhà sáng lập hệ thống hair salon – nhà tạo mẫu tóc Anh Đào

Với mục đích tạo điều kiện cho các thành viên trong hệ thống có điều kiện giao lưu, gắn kết tình cảm, hòa cùng với không khí thể thao của ngày hội bóng đá trên khắp hành tinh, Anh Đào Hair Salon đã tổ chức ngày hội thể thao. Được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình, ngày hội thể thao được Anh Đào tổ chức thành công rực rỡ . Một trải nghiệm không thể quên đối với các thành viên trong “đại gia đình Anh Đào”. Đều là nhà tạo mẫu, những nghệ thuật gia tạo ra những mẫu tóc ấn tượng bằng đôi bàn tay khéo léo, khi  ra sân cỏ họ trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp.


Các thành viên của hệ thống Anh Đào Hair Salon tham gia ngày hội thể thao


Một vài hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội


 

 
 



 

 

 

 

 

Hair Idol 2016