13:39 10/12/2019
Ngập tràn sắc xuân trong tác phẩm “Vũ điệu mùa xuân” – NTMT Bùi Văn Quân
Tác phẩm được anh trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019 cuối tháng 11 vừa qua.
Cây kéo trẻ đến từ Hải Phòng – NTMT Bùi Văn Quân đã có phần thi đấu xuất sắc thể hiện được kỹ thuật nghề cũng như tài năng sân khấu để mang về giải thưởng danh giá nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019 tại Ocean Hair vừa qua.


Là sự kiện lớn nhất ngành tóc  Hải Phòng trong năm 2019, sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu tên tuổi nổi tiếng cả nước, Karseell – nhà tài trợ độc quyền của Ocean Hair  cùng NPP Hoàng Anh mời đến những nhà sư phạm danh tiếng nhất hiện nay như Đức Oscar, Vũ Đức Tiến,…tham gia Hội đồng nghệ thuật khẳng định uy tín của hair show năm nay. Dưới sự đánh giá nghiêm ngặt của hội đồng nghệ thuật  dành được giải thưởng danh giá đó là một sự khẳng định quá lớn cho tài năng của NTMT trẻ  này.


Chia sẻ cùng phóng viên, anh xúc động nói: “Không chỉ là một giải thưởng vinh danh tại một hairshow, nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc năm 2019 chính là sự ghi nhận của cộng đồng tóc dành cho tài năng của bản thân tôi. Đây sẽ nguồn động lực để tôi hoàn thiện bản thân và tiếp tục hướng đến những thành công trong tương lai”.

Bằng đôi bàn tay khéo léo, bằng kỹ thuật làm nghề sớm được công nhận, NTMT Bùi Văn Quân đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng tại Hair Salon trong những năm qua. Những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu cũng được anh cập nhật thường xuyên tại hair salon. Điều đó tạo nên thương hiệu và tên tuổi của Bùi Văn Quân trong hệ thống các salon tóc tại Hải Phòng. Qua giải thưởng đạt được vừa qua, khách hàng càng có cơ sở tin tưởng vào tay nghề và chất lượng sản phẩm của Bùi Văn Quân.

Khép lại thành công tại Ocean Hair 2019, NTMT Bùi Văn Quân sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch phát triển thương hiệu cuối năm 2019. Anh mong rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín đến cho khách hàng của mình. 
 

Hair Idol 2016