00:15 29/07/2015
Ngập tràn cảm xúc trong Hair show “Vẻ đẹp tĩnh lặng”
Tối ngày 28/7/2015 tại Café LaCa đã diễn ra Hair Show “Đẹp trong tĩnh lặng”. Đây là chương trình nghệ thuật của các NTMT điếc Việt Nam, chương trình nhằm tôn vinh các NTMT nói chung và các NTMT điếc nói riêng – Một công việc nghệ thuật trong sự tĩnh lặng bẩm sinh. Một sự phụng sự cái đẹp, một lao động bền bỉ trong tĩnh lặng tuyệt đối.
Tới dự và chia vui với các NTM của Hair show “ Beauty in sinlence” có nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt như NTM Ngô Viết Quốc – Tổng cố vẫn liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, NTM Diệu Thuần – Viện trưởng viện Nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, NTM Thành Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tóc và sao, Mrs. Lê Thị Thúy Đoan – Á Hậu câm điếc thế giới...
Các NTM trình diễn trong Hair show “Đẹp trong tĩnh lặng” vốn đều là những người bị điếc bẩm sinh nhưng vượt lên chính mình, họ đã cho thấy sự sáng tạo, trí tuệ cũng như khả năng thẩm mỹ cao khi đưa tới người xem những mẫu tóc vô cùng ấn tượng, tinh tế, đẳng cấp... Nghệ thuật đỉnh cao vốn không cần ngôn ngữ và trái tim mỗi người dù là bất kỳ màu da nào, ngôn ngữ nào cũng chung một nhịp đập với giá trị nhân văn. Các NTM điếc đã gửi tới người xem một thông điệp đầy ý nghĩa “Beauty in sinlence” -  “Đẹp trong tĩnh lặng” 2015 là sự xóa bỏ những rào cản từ nhận thức, thứ rào cản lớn nhất của mọi hành trình. Rào cản không nằm trong ngôn ngữ mà nằm trong trái tim. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh ấn tượng trong “Đẹp trong tĩnh lặng” 2015.
 
 
unnamed (11).jpg
NTM Nguyễn Diệu Thuần, Thúy Hằng, Ngô Viết Quốc, Thúy Vy, Phương Thảo và Bà Bích Tâm – GĐ mỹ phẩm Cehko chia vui với NTM Thành Nguyễn.
 
 
IMG_4307.JPG
NTM Thành Nguyễn là người biết vượt lên số phận và gặt hái được những thành công trong ngành thiết kế và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 
IMG_4293.JPG
Một học trò và là cộng sự của NTM Thành Nguyễn trình diễn trong Hair Show “Đẹp trong tĩnh lặng”
 
 
IMG_4276.JPG
Một học viên đang tham gia khóa học nâng cao của NTM Thành Nguyễn trình diễn trong Hair Show “Đẹp trong tĩnh lặng”
 
IMG_4335.JPG
NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc đẹp và cũng là một trong những Salon đã thu nhận và đào tạo NTM Thành Nguyễn được như ngày hôm nay.
 
 
IMG_4347.JPG
Phù thủy màu – Ngô Viết Quốc được biết tới là một trong những người thầy đầu tiên dìu dắt, dạy bảo và truyền nghề cho NTM Thành Nguyễn.
 
 
IMG_4213.JPG
Nhiều NTM hàng đầu và lãnh đạo Viện tóc, liên hiệp, CLB đã tới chia vui cùng NTM Thành Nguyễn.
 
 
IMG_4229.JPG
Một tiết mục văn nghệ của các nghệ sỹ điếc.
 
 
IMG_4300.JPG
Những mẫu tóc đẹp trong Hair Show  “Beauty in sinlence”
 
 
IMG_4305.JPG
 
 
IMG_4286.JPG
 
 
IMG_4281.JPG

Hair Idol 2016