11:09 05/07/2017
Ngắm nhìn thiết kế không gian độc đáo của Cường Trang Hair Dressing
Cường Trang Hair Dressing là địa chỉ làm tóc đáng tin cậy top đầu tại Hà Thành.
NTM tóc Cường Hair, chủ nhân của salon, còn được biết đến với vai trò cố vấn Show truyền hình “Thời trang và cuộc sống VTV3”. Đồng thời, anh cũng là nhân vật tháng 7 trên báo điện tử Tóc và Sao. Trong bài phỏng vấn trước, anh đã kể về câu chuyện theo đuổi đam mê đầy hấp dẫn, tạo cảm hứng cho các NTM tóc trẻ khác tại Việt Nam. Lần này, sẽ là đôi chút chia sẻ thú vị của anh về phong cách kiến trúc độc đáo tại Cường Trang Hair Dressing.

NTM tóc Cường Hair cho biết: “Tôi rất cầu kì về thiết kế. Nói đến ý tưởng cho không gian này, tôi chú trọng tạo ra cái nhìn ấm cúng, thân thiện với khách hàng nhất. Tuy nhiên, nó cũng phải mang đậm “chất” cá tính con người của tôi.” Khi được hỏi về số tiền đầu tư cho salon, anh thẳng thắn: “Tôi không quan trọng số tiền chi trả cho thiết kế, vì làm nghệ thuật thì nhân tố quyết định là phải hợp gu. Đôi khi đắt cũng phải là đẹp nhất.” 

Quả thực, ngay khi bước vào salon, tông màu nâu vàng dịu nhẹ của gạch và gỗ đã tạo ra cho khách một trạng thái thư giãn, tâm trạng thoải mái. Đây cũng chính là giá trị NTM Cường Hair muốn đem tới cho khách hàng mà khó có ai làm được. Hãy cùng Tóc và Sao “nghía” qua không gian độc đáo này nhé! 
 

NTM tóc Cường Hair chú trọng tới cảm giác thoải mái của khách hàng khi đặt chân vào salon


Tông màu nâu vàng của gạch và gỗ chính là 1 trong những nhân tố chính làm nên giá trị


"Làm nghệ thuật thì nhân tố quyết định là phải hợp gu"


NTM tóc Cường Hair - cố vấn show truyền hình "Thời trang và cuộc sống VTV3"


Anh cùng tác phẩm mang phong cách nhẹ nhàng những không kém phần hiện đại

 
Báo điện tử Tóc và sao xin chân trọng cảm ơn về những chia sẻ của anh! Chúc anh thành công trong sự nghiệp làm đẹp cho mái tóc Việt! 

Cường Trang Hair Dressing
Address: Số 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Mobile: 024 6658 6677 
Hotline: 090 221 8287
 

Hair Idol 2016