15:09 17/08/2017
Ngắm nhìn tác phẩm độc đáo của NTMT Thành Nguyễn trong chung kết Ngôi sao tóc Việt 2017
Tuy là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi nhưng từ ngay những phút đầu cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017, Thành Nguyễn đã khiến cho nhiều khán giả ngỡ ngàng trước tác phẩm độc đáo.
“Ngôi sao tóc Việt” 2017  - cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu trẻ tuổi, thí sinh Thành Nguyễn.  
 
Nhà tạo mẫu tóc trẻ Thành Nguyễn là một trong số những gương mặt tài năng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
Bằng kĩ năng chuyên môn vững vàng và kiến thức am hiểu sâu sắc, tác phẩm của nhà tạo mẫu Thành Nguyễn mang đến đêm thi đã xuất sắc chinh phục đội ngũ cố vấn và ban giám khảo của Ngôi sao tóc Việt 2017.  Với những đường cắt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thêm vào đó là công thức tạo màu mang phong cách riêng đã giúp nhà tạo mẫu Thành Nguyễn có được một tác phẩm vô cùng sáng tạo. Cũng như lời khen từ giám khảo Nhất Linh: “Tôi rất thích tác phẩm dự thi của Thành Nguyễn. Khi nhìn vào tác phẩm, tôi không chỉ thấy được sự táo bạo mà tôi còn thấy được chiều sâu, cái hồn mà tác phẩm mang lại. Để tạo nên được tác phẩm này chắc hẳn, Thành Nguyễn đã phải tập luyện và cố gắng học hỏi thêm ở ngoài nhiều. Xin chúc mừng phần thi thành công của em”.

Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Thành Nguyễn

 
 
Trong mỗi tác phẩm của NTMT Thành Nguyễn đều cho thấy được sự tâm huyết và tinh sáng tạo
Bên cạnh nhận được những đánh giá cao từ hội đồng ban giám khảo, nhà tạo mẫu tóc Thành Nguyễn còn có được sự khích lệ, ủng hộ hết mình từ phía bạn bè, người thân đến cổ vũ trong đêm thi. Đó cũng chính là động lực để giúp thí sinh Thành Nguyễn vinh dự được “xướng tên” trong ngôi vị Giải vàng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017.
 
NTMT Thành Nguyễn vui mừng trong khoảnh khắc nhận Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017
Mong rằng với những thành quả đã gặt hái được sẽ là “bàn đạp” vững chắc để nhà tạo mẫu tóc Thành Nguyễn ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016