12:47 10/08/2017
Ngắm nhìn mẫu tóc cá tính của Giải vàng Phan Hồng Quân trong chung kết Hair Idol 2017
Ghi dấu bằng những tác phẩm độc đáo ngày từ những ngày đầu, thí sinh Phan Hồng Quân đã xuất sắc sở hữu danh hiệu Giải vàng Hair Idol 2017.
Tối ngày 26/7 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hair Idol – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Cuộc tranh tài của 28 thí sinh xuất sắc đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc. Mặc dù đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc, dư âm của các thí sinh cũng như cuộc thi Hair Idol 2017 vẫn như còn mãi trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, trong số đó là hình ảnh cậu học trò đầy tài năng Phan Hồng Quân của hai huấn luyện viên Vũ Đức Quân – Bằng Lê được đông đảo người quan tâm hơn cả.
 
Nếu như nhẹ nhàng mở đầu vòng thi Giấu mặt bằng tác phẩm hết sức đơn giản, tinh tế thì đến vòng thi chung kết không khỏi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Cũng giống như vẻ bề ngoài cá tính, Phan Hồng Quân đã mang đến bài thi không kém phần cá tính, nổi loạn như chính con người mình. Bên cạnh những đường cắt mềm mại, gọn gàng, nhà tạo mẫu Phan Hồng Quân khéo léo sử dụng các gam màu hot làm điểm nhấn cho tác phẩm. Nhờ đó, bài thi là một tổng thể được kết hợp hài hòa từ kiểu tóc đến màu sắc giúp thí sinh Phan Hồng Quân nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, giúp anh chinh phục ngôi vị Giải vàng Hair Idol 2017.
 
Hãy cùng báo Tocvasao.net ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của thí sinh Phan Hồng Quân trong đêm chung kết Hair Idol vừa qua nhé. 

Thí sinh Phan Hồng Quân tự tin trình diễn với tác phẩm táo bạo trong đêm thi chung kết Hair Idol 2017


Tác phẩm đầy cá tính, nổi loạn của nhà tạo mẫu Phan Hồng Quân


Giây phút hạnh phúc giật của Giải vàng tài năng Phan Hồng Quân

Hair Idol 2016