16:18 08/03/2018
Nam ca sĩ Khánh Phương sẽ bùng nổ tại Ngôi sao tóc Việt 2018
Từng gây hit với những ca khúc như Chiếc khăn gió ấm, Xin em đừng đi hay Bên ai em cũng ngọt ngào, sắp tới đây, nam ca sĩ Khánh Phương sẽ tiếp tục gây bão tại sân khấu Ngôi sao tóc Việt 2018 với những lời ca gây thương nhớ.
Dạ tiệc mừng xuân 2018 chính là phiên bản mùa hai của sự kiện “Ngôi sao tóc Việt”. Chương trình năm nay lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức giữa thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Karseell và báo điện tử Tóc và sao thực hiện.
 
Đặc biệt, trong đêm hội sắp tới sẽ có sự xuất hiện của nam ca sĩ đình đám Khánh Phương. Giọng ca sinh năm 1981 nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trẻ nhờ chất giọng trầm ấm và giàu tình cảm. Trong chung kết Ngôi sao tóc Việt 2018 tới đây, ca sĩ Khánh Phương hứa hẹn sẽ khiến cho cả khán phòng tan chảy với những lời ca sâu lắng năm nào.
 
Ngoài ra, với sự đầu tư kĩ lưỡng Ngôi sao tóc Việt  2018 chắc chắn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn đến với những người tham dự. Theo thông tin từ phía ban tổ chức, Dạ tiệc mừng Xuân 2018 dự kiến sẽ được triển khai với nhiều nội dung hấp dẫn phải kể đến như:
- Màn phô diễn những màn trình diễn đỉnh cao của thời trang tóc Việt
- Có sự xuất hiện của những nữ DJ xinh đẹp và nóng bỏng nổi tiếng
- Những vũ điệu Latinh nóng bỏng nhất của nhóm nhảy hot nhất hiện nay Angelia
- Màn bốc thăm trúng thưởng với những phần quà đầy giá trị: Xe máy SH Honda, Tivi màn hình tinh thể lỏng, Điều hòa hiện đại nhất và vô vàn giải thưởng hấp dẫn khác.
 
Hãy đón chờ và tham dự cùng Ngôi sao tóc Việt 2018 để thưởng thức những màn biểu diễn đặc sắc, lắng nghe giọng ca của nam ca sĩ Khánh Phường và có cơ hội bốc thăm trúng những phần thưởng đầy giá trị vào ngày 14/3/2018 tại Trung tâm hội nghị Forevermark Hà Nội nhé!
 
,

Hair Idol 2016