13:35 10/12/2019
​NTMT trẻ xuất sắc Thành Thắng tỏa sáng cùng “Mặt trời xuống núi”
Bên cạnh giải thưởng danh giá nhận được tại Ocean Hair 2019, NTMT Thành Thắng còn mang đến một tác phẩm nghệ thuật nhận được đánh giá rất cao từ hội đồng chuyên môn và khán giả theo dõi.
Chiến thắng đã mỉm cười với NTMT Thành Thắng khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, anh đã nhà tạo mẫu có số lượt bình chọn áp đảo nhận cùng số điểm cao nhất của hội đồng nghệ thuật để đến với giải thửơng Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019. Đây không chỉ là thành công mà còn là sự khẳng định quá lớn với NTMT trẻ Thành Thắng.


Lập nghiệp tại Hải Phòng, với sự ủng hộ từ phía khách hàng với các sản phẩm dịch vụ tại hair salon, NTMT Thành Thắng nhanh chóng có được vị trí vững chắc trong ngành tóc đầy cạnh tranh và khắc nghiệt. Năm 2019, tại Ocean Hair cùng tác phẩm Mặt trời xuống núi tiếp tục nối dài thành công của NTMT này trong ngành tóc Việt.


NTMT Thành Thắng có những chia sẻ cùng giới truyền thông về thành tích đạt được: “Ocean Hair 2019 mang lại cho tôi giải thưởng Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc. Tôi trân trọng tình yêu thương của khán giả và khách hàng dành cho mình. Trên chặng đường phía trước, bản thân tôi sẽ nỗ lực hơn để hoàn thiện và phát triển thương hiệu trên toàn quốc. Rất mong sẽ trở lại Ocean Hair 2020 cùng các tác phẩm tóc đặc biệt hơn”.

Hair Idol 2016